ศุภกร ก่อเสริมสุข หรือ “DMG” โปรเพลเยอร์ PUBG ของทีม Armory Gaming ประกาศเลิกแข่งอย่างเป็นทางการ โดยเตรียมหันไปทำธุรกิจส่วนตัว

ผู้เล่นซัพพอร์ทประสบความสำเร็จในการแข่ง PUBG มาแล้วทั้งในระดับประเทศและเวทีอาเซียน โดยคว้าแชมป์ JIB SEAC: Thailand Championship ปี 2018 และ PUBG Southeast Asia Championship 2019 – Phase 2 ปี 2019

DMG ถือเป็นผู้เล่นสำคัญของ Armory Gaming มาตลอด 3 ปี และเพิ่งประกาศพักแข่งไปเมื่อ 4 เดือนก่อนด้วยเหตุผลส่วนตัวและล่าสุดสโมสรยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวจะไม่กลับมาในเส้นทางโปรเพลเยอร์แล้ว



DMG ประกาศพักแข่ง

“หลังจาก DMG หรือ “แมน” นักกีฬา PUBG ได้ตัดสินใจพักการแข่งขันไปกว่า 4 เดือน ในวันนี้เจ้าตัวขอประกาศแขวนเมาส์ หันหลังให้กับวงการอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการ”

“Armory Gaming ขอขอบคุณ DMG ที่ร่วมเดินทางมากับพวกเราอย่างยาวนาน ผ่านทุกสมรภูมิ ทุกวิกฤติ อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่แรกก่อตั้ง จนถึงเมื่อต้นปีที่ผ่านมา (เพราะเรียน ร.ด.) DMG ต้องรับมือ และปรับตัวในการเปลี่ยนแปลงของผู้เล่นมาโดยตลอด เป็นผู้เล่นที่รอบคอบ เป็น supporter ที่ดีมากๆ กว่า 4 ปี ที่ได้ร่วมทาง จนถึงวันนี้ต้องจากลา นับเป็นความรู้สึกเศร้าไม่น้อย แต่ก็ขอให้เจ้าตัวโชคดีกับการเลือกทางเดินใหม่ เราหวังว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้ง”

“ส่วนตอนนี้เจ้าตัวยังคงสบายดี ใช้เวลาไปกับการทำธุรกิจครอบครัว เทรดคริปโต และเล่นเกม GTAV หากใครคิดถึงเจ้าตัวให้ไปเจอได้ที่เกมนี้ ชื่อในเกมว่า You และหากมีโอกาสก็อาจจะเล่น PUBG กับเพื่อน ๆ ในวงการ ไม่แน่ว่าอาจจะไปพบกันในสตรีมของใครสักคน” แถลงการณ์จาก Armory Gaming”

DMG ประกาศแขวนเมาส์ – บอกลาวงการอีสปอร์ต! .หลังจาก DMG หรือ “แมน” นักกีฬา PUBG ได้ตัดสินใจพักการแข่งขันไปกว่า 4 เดือน…

Posted by Armory Gaming on Saturday, July 17, 2021

อ่านเพิ่ม : G9 : ชีวิตและการเดินทางบนถนนแห่ง PUBG Mobile