เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา sScary ให้สัมภาษณ์กับทาง ESL Thailand หลังจากแพ้ Team Envy ในแมตช์ประเดิมสนามว่าทีม X10CRIT นั้นยังเล่นไม่ดีเท่าที่ควร พร้อมเผยว่าแอบเซ็งที่ไม่ได้เปิดตัวบนเวที

sScary เป็นผู้เล่น Controller ของทีม X10CRIT หนึ่งในตัวแทนจากประเทศไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลกครั้งแรกของเกม Valorant อย่าง VALORANT Champions 2021 

X10CRIT เริ่มต้นทัวร์นี้ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก หลังจากพ่ายแพ้ให้กับรองแชมป์ VALORANT Champions Tour 2021: Stage 3 Masters – Berlin อย่าง Team Envy ไปด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้ต้องลงไปสู้ต่อในสายล่างเจอกับทีม Vivo Keyd ที่โดนปรับแพ้ในเกมที่เจอกับ Acend เนื่องจากการใช้มุมกล้องต้องห้ามของ Cypher ในกรณีเดียวกันกับที่ Zeus ของ X10CRIT เคยทำใน 2021 VCT Stage 3 – Challengers SEA

โดยหลังจากพ่ายแพ้มานั้น sScary บอกว่าพวกเขาไม่ได้เจอกับปัญหาอาการเจ็ทแล็ค แถมยังเตรียมตัวดีกว่าใน VALORANT Champions Tour 2021: Stage 2 Masters – Reykjavík อีกด้วย แต่ก็ยังเล่นได้ไม่ดีเท่าที่ควร พร้อมเผยว่าแอบเซ็งที่ไม่ได้เล่นบนเวที ทำให้พวกเขายังไม่มีรูปตัวเองในรายการนี้เลย



“ถ้าเป็นรอบนี้ที่มาแข่งที่เบอร์ลินไม่มี [อาการเจ็ทแลค] ครับ เพราะว่าทุกคนน่าจะชินกับการที่คราวที่แล้วเรามาแล้ว เราต้องเตรียมตัวยังไง รอบนี้ก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องเจ็ทแลคเท่าไหร่ ก็ค่อนข้างเตรียมตัวที่กว่ารอบที่แล้วครับ แต่ก็ยังเล่นกันได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่”

“เซ็งครับ [ที่ไม่ได้ขึ้นเวที] ไม่ได้รูปถ่ายเลย เซ็งมากเลย คิดท่าเปิดตัวมาแล้วด้วยนะ โห แล้วรอบนี้แพ้ไม่รู้ว่ารอบหน้าจะยังได้เปิดตัวกันอยู่รึเปล่า”

นอกจากนี้ ผู้เล่นชาวไทยรายนี้ยังได้ปิดท้ายขอบคุณเหล่าแฟนๆที่ตามเชียร์ด้วยว่า “ก่อนอื่นเลยต้องขอบคุณก่อน เพราะว่าอยู่กันถึงเช้าเลย ก็ขอบคุณทุกคนที่ยังอยู่นะครับ ยังไงก็ฝากเชียร์ต่อด้วย อย่าพึ่งหมดหวังเพราะพวกผมก็ยังไม่หมดหวัง พวกผมก็ยังสู้ต่อ ยังเต็มที่เหมือนเดิม ยังไงก็ฝากลุ้นเกมหน้าด้วยครับ ฝากด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”

อ่านเพิ่ม: สู้กันสนุก! X10 พ่าย Team Envy 0-2