Spencer “Hiko” Martin อดีตโปรเพลเยอร์เกม CS:GO วัย 30 ปี ถือเป็นหนึ่งในสตรีมเมอร์ Valorant ที่นิ่งและเฉียบคมที่สุดของ Twitch กับการโชว์ Clutch ได้บ่อยครั้ง รวมถึงจังหวะ 1vs4 จากเมื่อคืนที่ผ่านมา

Hiko ควงปืน Sheriff ประเดิมเกมแรกในแผนที่ Ascent ประจำการณ์ ณ จุดวางระเบิด B กับเพื่อนร่วมทีมอีกหนึ่งคน

เริ่มแรกเขาใช้สกิล recon bolt แสกนเจอคู่ต่อสู้หนึ่งคน แล้วสังหารด้วยการยิงทะลุกำแพงเพียงนัดเดียว ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมจะโดนเก็บ เหลือเขาต้องเผชิญหน้ากับฝั่งตรงข้าม 3 คน ที่กำลังบุกเข้ามา

ผู้เล่นหลายคนอาจจะกดดันกับสถานการณ์แบบนี้ แต่ไม่ใช่กับ Hiko เมื่อเขาไล่เก็บเฮดช็อต 3 คนรวด พาทีมเอาชนะในเกมแรกไปได้อย่างเหนือชั้น



เป็นที่รู้กันดีกว่า Hiko มักจะไม่ค่อยพูดเยอะนัก แม้กระทั่งหลังจากทำ Clutch ได้ก็ตาม แต่ครั้งนี้เขากลับฉลองด้วยการชูสองแขนพร้อมตะโกนว่า “วู้” ออกมาอย่างสะใจ

สำหรับ Hiko เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีม Valorant ของ 100 Thieves เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังคงมีน้ำมันเหลืออยู่ในถังและพร้อมจะเดินหน้าต่อไป

“บางองค์กรบอกผมว่าพวกเขาอยากสร้างทีมที่ได้รับความนิยมมากกว่าเอาชนะ” Hiko กล่าวกับ ESPN “พวกเขาอยากได้สตรีมเมอร์ อยากได้คนที่มีบุคลิกภาพพโดดเด่น พวกเขาอยากได้แบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ มันก็เท่ดีนะ แต่ผมคิดว่าอาชีพของผมและทุกอย่างมันโฟกับกับการเอาชนะ และโฟกัสกับการสร้างทีมที่ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้”

อ่านเพิ่ม: รายสัปดาห์! บั๊กใหม่ Valorant ใช้ Reyna ทำสกิลลอยกลางอากาศ