Sage, Killjoy และ Cypher จะไม่เหงาอีกต่อไป เมื่อมีการยืนยันแล้วว่าเอเจนท์คนใหม่ของ VALORANT จะเป็นตำแหน่ง Sentinel

John Goscicki โปรดิวเซอร์ฝ่ายตัวละครของ Riot Games ได้ทำการบอกใบ้ข้อมูลบางอย่างในบล็อก State of the Agent เมื่อวันที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

ใครคือ Deadeye เอเจนท์คนใหม่ของ VALORANT?

เอเจนท์คนที่ 17 ของ VALORANT มีแนวโน้มเป็นชาวฝรั่งเศส อ้างอิงจากที่ Goscicki ที่ใช้คำว่า Magnifique ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศส ซึ่งแปลว่า งดงาม พร้อมเผยว่าเป็น เอเจนท์ Sentinel ที่เน้นการเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยเมคคานิค พร้อมเติมแต่งวิธีสนับสนุนการยิงเพื่อแต่งแต้มความงาม

ภาพจากบล็อกแสดงให้เห็นถึงบัตรสีดำ ที่มีโลโก้รูปตัว M วางอยู่บนโต๊ะถัดจากแก้วกาแฟ โดยชุมชนผู้เล่นเชื่อว่าเอเจนท์รายนี้น่าจะเป็นนักฆ่ารับจ้าง



เอเจนท์รายนี้มีชื่อว่า Deadeye โดยถูกจับสังเกตได้ครั้งแรกจากคลิป Year One Anthem (นาทีที่ 0.37) เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ในลุคชายที่แต่งตัวเนี้ยบ และถือปืนที่มีดูแล้วมีขนาดใหญ่กว่า Operator


วันปล่อยเอเจนท์คนที่ 17

เดิมที Deadeye มีกำหนดปล่อยพร้อมกับ Episode 3 Act 2 แต่ Riot Games ตัดสินใจปล่อยแผนที่ Fracture ออกมาแทนก่อน จึงคาดว่าเอเจนท์ลำดับที่ 17 จะมาใน Episode 3 Act 3 แพทช์ใหญ่สุดท้ายของปี

อ้างอิงจาก Battle Pass ของ Episode 3 Act 2 มีเวลาเหลืออีกมากกว่า 30 วัน เป็นไปได้ว่าแฟนๆอาจจะได้เล่น Deadeye ในช่วงสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายนก็เป็นได้

อ่านเพิ่ม: ถอดแบบการตั้งค่า Valorant Crosshair ตามรอยโปรดัง