ศิลปินคนหนึ่งที่เป็นแฟน Valorant โชว์ภาพที่อาจทำให้คุณต้องหวั่นไหว ด้วยการเอาเอเจนท์สามคนจากเกม ไปออกแบบเป็นเกมออกเดทชื่อว่า “Agents of Romance”

Toothpaste Gal เจ้าของผลงาน เผยผ่าน Twitter ว่า เธอตัดสินใจวาดภาพ Sage, Sova และ Chamber ออกมาในรูปแบบเกมออกเดท เพราะ “อยากจะเห็นจริงๆว่าพวกเขาจะออกมาเป็นแบบไหน” ซึ่งมันก็ดูดีมากๆ



ผลงานเกมออกเดท Valorant สุดเกเรของ Toothpaste Gal

Toothpaste Gal วาดภาพ Sage เนั่อยู่ในร้านอาหารหรู ด้านหลังเป็นวิวแม่น้ำหวงผู่ ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เปลี่ยนชุดเป็นเดรสเกาะอกสีดำ และถุงมือสีขาว อยู่ในลักษณะอาการกำลังเขิน

ในบทสนทนาจะเห็นว่า Toothpaste Gal ตั้งชื่อตัวละครผู้เล่นว่า xxSovamain69xx ย้อนให้นึกถึงการตั้งชื่อเกมในยุคร้านออนไลน์อย่าง lnwza หรือ 007 อะไรประมาณนั้น

ดูเหมือนว่า Sova จะเป็นเอเจนท์ที่เปลี่ยนไปมากที่สุด นักล่าชาวรัสเซียถอดชุดสุดเท่ของเขาทั้งหมด เปลือยท่อนบนให้เห็นกล้ามแน่นๆและรอยแผลเป็นสุดเท่

บทสนทนาของเขาลงท้ายว่า “ดื่มกับผมได้ไหมครับ คุณผู้หญิง?” เจอแบบนี้ใครๆก็ต้องตอบข้อแรกแน่นอน

หาก Sova ยังไม่หล่อเท่ถูกใจคุณมากพอ ขอเชิญพบกับเอเจนท์สุดเนี้ยบอย่าง Chamber ที่ชักชวนให้คุณสำรวจดูว่ารอยสักสีทองของเขาอยู่ตรงส่วนไหนของร่างกายบ้าง

หรือถ้ายังไม่ตรงสเป็ค ก็สามารถตอบข้อ 3 เพื่อเลือกไปหา Brimstone ก็ได้เช่นกัน

เห็นแบบนี้แล้ว หาก Riot Games เอาไปทำเกมออกเดทจริงๆ คุณอยากเล่นเกมไหนก่อนกันระหว่าง Agents of Romance หรือ Valorant Mobile?

อ่านเพิ่ม: มาดเสี่ย! ShahZaM อวดโรเล็กซ์สุดหรูกลางสตรีมแฟนสาว