Cypher และ Fade จะถูกปรับปรุงใน Valorant แพตช์ 5.10 ที่กำลังจะเข้าสู่เกมในอนาคตอันใกล้นี้

ในอันดับแรงค์ Radiant Act 5 Episode II เอเจนท์นอกเมต้าอย่าง Cypher ได้รับความนิยมน้อยอย่างมาก โดยเขามีสถิติถูกเลือกใช้ เพียง 0.7% เป็นรองแค่เพียง Yoru เท่านั้น ในทางกลับกัน Fade ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเธอมีอัตราเลือกสูงถึง 7.2% ซึ่งสูงกว่า Sova ที่มีอัตราเลือกอยู่ที่ 6.7% อ้างอิงข้อมูลสถิติจาก blitz.gg



Riot Games เตรียมปรับ Cypher และ Fade ใน Valorant แพตช์ 5.10

Valorant Fade

ล่าสุด บัญชี Reddit ทางการจาก Riot Games ที่ชื่อ ValorantPBE ได้เผยรายละเอียดแพตช์โน้ต 5.10 โดยมีรายละเอียดการอัปเดต Cypher และ Fade ดังนี้ 

Cypher

Trapwire

  • เพิ่มความยาวของสกิล Trapwire: 1000 >>> 1500

Neural Theft

  • Neural Theft ถูกปรับให้เผยตำแหน่งศัตรูสองครั้ง โดยจะมี Delay ระหว่างครั้งอยู่ที่ 4 วินาที
  • จะไม่มีข้อจำกัดของเวลาการร่ายสกิลอีกต่อไป
  • เพิ่มระยะการร่ายสกิล: 1200 >>> 1800

ยังมีการปรับรายละเอียดการแสดงตำแหน่งของ Neural Theft และ Spycam เพื่อทำให้ Cypher กลายเป็นเอเจนท์ที่มีคุณภาพมากขึ้น โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • เงาสีเหลืองที่เผยตำแหน่งของศัตรูจะหายไป หากคุณมองเห็นศัตรูที่ถูกเปิดเผย เพื่อช่วยลดความสับสนในการมองเห็นศัตรู 
  • เงาสีเหลืองที่เผยตำแหน่งจะหายไปเร็วขึ้นเพื่อให้สามารถแยกแยะศัตรูได้มากขึ้น 
  • สกิลของ Cypher จะไม่ถูกทำลายด้วยสกิล AoE ของเพื่อนร่วมทีมอีกต่อไป

Fade

Prowlers

  • ลดระยะเวลาการร่ายสกิล : 3 >>> 2.5 วินาที 
  • เพิ่ม Delay การดีบัฟศัตรู หลังจากไปถึงเป้าหมาย: 0.4 >>> 0.6 วินาที
  • ปรับ Hitbox ใหม่
  • ลดระยะเวลาติดสถานะ Nearsight: 3.5 >>> 2.75 วินาที
  • Prowlers จะหายและไม่ดีบัฟเป้าหมายอีกต่อไป หากเป้าหมายเทเลพอร์ตออกไปก่อนที่แอนิเมชันจะเสร็จ

Nightfall

  • เพิ่มชาร์ต Ultimate Orb: 7 ชาร์ต >>> 8 ชาร์ต

นอกจากนี้ ก็จะเป็นการปรับรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ รวมถึงการแก้ Bug ของสกิล Harbor และ Astra หากผู้เล่นคนไหนสนใจ สามารถเข้าไปอ่านได้ที่ ValorantPBE แพตช์โน้ต 5.10 ฉบับเต็มได้ที่นี่

อ่านเพิ่ม: รายชื่อผู้เล่นทุกทีมในลีกแปซิฟิก VCT 2023