Riot Games เปิดให้เหล่าแฟนเกม League of Legends: Wild Rift ได้สัมผัสทุกตัวละครกันแบบฟรีๆ ตั้งแต่วันที่ 7-21 พฤศจิกายน นี้ เพื่อฉลองโปรโมทซีรีส์ Arcane

ก่อนหน้านี้ทาง Riot Games เคยเปิดตัวอีเวนต์ RiotX Arcane เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสประสบการณ์ในจักรวาล Riot Games ตลอด 1 เดือนเต็ม เพื่อฉลองการเปิดตัวซีรีส์แอนิเมชันเรื่องแรกของ Riot อย่าง Arcane ซึ่งออกฉายบน Netflix พร้อมกันทั่วโลกเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ล่าสุดแฟน Wild Rift ได้เฮต่อเนื่อง เมื่อ Riot Games เปิดให้ผู้เล่นสามารถเล่นทุกตัวละครได้แบบฟรีๆไม่เสียเงิน ไปจนถึงวันที่ 22 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นช่วงตอนจบของซีรีส์เรื่องนี้



สำหรับ Arcane เป็นซีรีส์แอนิเมชันจักรวาล League of Legends ที่จะบอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ของ Vi และ Jinx แชมเปี้ยนที่แฟน LoL คุ้นตา ซึ่งเป็นพี่น้องกัน รวมถึงความขัดแย้งระหว่างเมือง Piltover และ Zaun โดยจะถูกแบ่งออกเป็น 3 องก์ โดยแต่ละองก์จะมีความยาว 3 ตอน เริ่มองก์แรกซึ่งเป็นการผจญภัยในPiltover และ Zaun วันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เวลา 9.00 น. ที่ Netflix

ขณะที่องก์ที่ 2 ตอนทึ่ 4-6 ฉายวันที่ 13 พฤศจิกายน และองก์ 3 ตอนที่ 7-9 ปิดท้ายในวันที่ 20 พฤศจิกายน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ arcane.com

อ่านเพิ่ม: ของฟรีเพียบ! Riot Games เปิดตัวอีเวนต์ใหญ่ RiotX Arcane ทุกเกมในเครือ