การแข่งขัน WildRift SEA ICON Series Thailand Summer Season ผ่านวันที่ 2 โดยผู้นำของตารางเป็น Buriram United Esports ที่เก็บชัยชนะไป 6 เกมรวดแบบไม่เสียแต้มให้ใคร ส่วนอันดับ 2 เป็น EVOS Esports ที่เก็บ 4 แต้มยังไม่แพ้เช่นกัน โดยแข่งน้อยกว่า

ปราสาทสายฟ้า ได้ตั๋วเข้ามาเล่นในรอบแบ่งกลุ่มในการคัดเลือกรอบสองแต่กลายเป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในการออกสตาร์ทซีซั่น เมื่อเอาชนะทั้ง Invate Esports ทีมแชมป์ช่วงปรีซีซั่น , Dion Strategist ทีมแรกที่ได้สิทธิ์เข้ามาเล่นรอบแบ่งกลุ่ม และ TARO ทีมรวมโปร MOBA ชื่อดังจากหลายเกม มาด้วยสกอร์ 2-0 ทั้งหมด



ขณะที่ทีมตามมาอย่าง EVOS Esports รองแชมป์ช่วงปรีซีซั่น เก็บชัยชนะเหนือ Pagan Wolf และ Invate Esports ตามหลัง Buriram United อยู่ 2 แต้มเนื่องจากแข่งน้อยกว่า

ส่วน Invate Esports แชมป์ปรีซีซั่นเริ่มต้นได้ไม่ดีนักเก็บได้ 2 แต้มจากการเล่น 6 เกม โดยเสียไปถึง 5 เกม อยู่อันดับ 5 ของตาราง

ทั้งนี้ King of Gamer เป็นทีมเดียวที่ยังไม่ได้ลงสนามเนื่องจากผู้เล่นในทีมติดโควิด-1 อยู่ในระหว่างการกักตัวเพื่อรักษา

สำหรับรายการ WildRift SEA ICON Series Thailand Summer Season เป็นการแข่งขันลีกอย่างเป็นทางการครั้งแรกของเกม League of Legends Wild Rift โดยมีเงินรางวัลรวม 1,500,000 บาท ซึ่งในรอบแบ่งกลุ่มจะได้แข่งขันแบบพบกันหมดในรูปแบบ Best-of-3 รชนะ 1 เกม ได้ 1 คะแนน ทีม 5 อันดับแรกจะเข้าสู่รอบ Playoffs

สรุปตารางคะแนนวันที่ 2 รอบ Group Stage #WildRift SEA ICON Series Thailand Summer SeasonBuriram United Esports เล่นมา 2…

Posted by ESL Thailand on Thursday, April 29, 2021
?สด Wild Rift SEA ICON Series Thailand Summer Season – Group Stage Day 2

Wild Rift SEA ICON Series Thailand Summer Season รอบ Group Stage เก็บคะแนน ค้นหา 5 ทีมเข้าสู่รอบ Playoffs Bo318.00 Buriram United Esports vs Dion Strategist19.30 EVOS TH vs INVATE Esports21.00 Taro vs Buriram United Esports22.30 Invate Esports vs Third Party Gaming(เวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้หากคู่ก่อนหน้าจบเร็ว)Casters: เฮียโก้ HeaGow & NerfGy & Nohimitsu.TV#LeagueofLegendsWildRift #IconSeries #ESLMobile #SISTH

Posted by ESL Thailand on Thursday, April 29, 2021

อ่านเพิ่ม : Wild Rift 2.2b : Rengar และ Kha’Zix มาแล้ว ปรับสมดุล 12 แชมเปี้ยน