Bacon Time องค์กรอีสปอร์ตชื่อดังสัญชาติไทย ประกาศได้ Bitkub แพลตฟอร์มเทรดเหรียญดิจิทัลชั้นนำของไทย เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักในปี 2022

การเข้ามาสนับสนุน Bacon Time ของ Bitkub ในครั้งนี้ ยังมาพร้อมโปรเจคมากมาย ที่จะมอบมิติใหม่ของการติดตามเชียร์ทีมอีสปอร์ตให้กับแฟนคลับ Bacon Time เป็นครั้งแรกกับกิจกรรมสำหรับแฟนคลับอย่างโปรเจค NFT กับของสะสมในระบบดิจิทัล, การเปิดโอกาสให้แฟนๆ เข้ามามีส่วนร่วมกับการตัดสินใจของทีม และแผนงานอีกมากมาย จะเกิดขึ้นภายใต้การร่วมมือกับ Bitkub ในปีหน้า ซึ่งจะมีการประกาศอย่างเเป็นทางการอีกครั้ง



สำหรับ Bitkub ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2561 โดยเป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินงานด้านบล็อกเชนเทคโนโลยีและสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นที่รู้จักในวงกว้างจากการเป็นแพลตฟอร์มศูนย์ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล ที่ดำเนินงานในนามบริษัท บิทคับ ออนไลน์ จำกัด ได้รับใบอนุญาตฯจากกกระทรวงการคลัง และอยู่ในการกำกับดูแลโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ก.ล.ต.) จดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมายด้วยทุนจดทะเบียน 290 ล้านบาท และมีที่ตั้งสำนักงานอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย

ปัจจุบัน Bitkub มีการประเมินมูลค่าบริษัทอยู่ที่ 35,000 ล้านบาท นับเป็นบริษัทสตาร์อัพระดับยูนิคอร์นที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวาง

อ่านเพิ่ม: คืนวงการ! Patiphan เปิดตัวซบ LA Gladiators ลุย Overwatch League