ในเกม MOBA ยอดนิยมจากค Valve อย่าง Dota 2 มีฮีโร่มากมายให้ผู้เล่นได้เลือกเล่นมากมาน ทั้งสัตว์ร้ายที่ดูน่ากลัว สิ่งมีชีวิตที่น่าอัศจรรย์ รวมไปถึงตัวละครชายที่หล่อเท่สุดเท่าที่คุณเคยเจอมา

สาวก Dota 2 ต้องยอมรับความจริงว่าส่วนหนึ่งของการตัดสินใจเลือกเล่นฮีโร่ตัวใดตัวหนึ่ง มาจากรูปร่างและลักษณะภายนอกของฮีโร่ตัวนั้นๆ โดยฮีโร่หญิงที่น่ารักมักจะได้รับความนิยมเป็นพิเศษ แต่อย่างไรก็ตาม เราก็อยากจะบอกกับคุณว่า Dota 2 ก็เป็นเกมที่รวมฮีโร่ชายสุดเท่ไว้เหมือนกัน


5 ตัวละครชายที่หล่อเท่สุดใน Dota 2 ของเรา

5. Davion, the Dragon Knight

ไม่ว่าจะเป็นในร่างอัศวิน ร่างมังกร หรือร่างชายฉกรรจ์สุดฮอต ต้องยอมรับว่า Dragon Knight, Davion จากแอนิเมชันซีรีส์อย่าง DOTA: Dragon’s Blood สมควรที่จะเป็นหนึ่งในรายชื่อตัวละครชายที่หล่อเท่ที่สุด

Davion เป็นตัวละครที่อ่อนหวาน เอาใจใส่ และภักดีต่อทุกคนที่เขาเรียกว่าเพื่อน ถึงขั้นที่เต็มใจที่จะนำหน้าพวกเขาโดยไม่คำนึงว่าต้องเจอกับอันตรายขนาดไหน การอุทิศตนของเขานั้นทำให้เขาเป็นตัวละครที่ยากที่จะเกลียดได้ลง



4. Terrorblade, the Demon Marauder

ปกติแล้ว Terrorblade มักจะถูกมองว่าเป็นฮีโร่เห็นแก่ตัวที่มักจะนึกถึงแต่ตัวเอง แต่หากคุณลองมองเขาดีๆอีกสักครั้งคุณจะรู้สึกแปลกใจในความหล่อเท่ของฮีโร่ตัวนี้ เห็นได้ชัดเลยว่าเขาเป็นปีศาจที่หล่อเท่สุดแล้วใน Dota 2

เกร็ดเล็กน้อยสำหรับผู้คนทั่วไป Terrorblade ไม่ใช่แค่เป็นฮีโร่สุดเท่เพียงอย่างเดียว แต่เขายังเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่น่าเกรงขาม และอันตรายที่สุดของ Dota 2 อีกด้วย

3. Karl, the Invoker

อัจฉริยะในหมู่ผู้วิเศษและพ่อมด Karl หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Invoker เป็นที่รู้จักจากความเชี่ยวชาญด้านเวทมนตร์ของเขา ซึ่งปกติเหล่าพ่อมดทั่วไปจะใช้ได้แค่หนึ่งหรือสองคาถาเท่านั้น แต่ Karl สามารถใช้ได้ถึง 10 คาถาเลยทีเดียว

Invoker อาจจะดูเป็นชายฉกรรจ์ที่หล่อเหลา แต่จริงๆแล้วเขานั้นมีอายุเป็นพันปี แต่เนื่องจากคาถา the Sempiternal Cantrap ทำให้เขายังดูเด็กอยู่ทุกวันนี้ นอกจากนี้ เขายังเป็นสามีของ Selemene, the Goddess of the Moon อีกด้วย นั่นทำให้เราไม่อาจจะปฏิเสธได้เลยว่า Karl, the Invoker เป็นฮีโร่ผู้ใช้เวทย์ที่หล่อเท่สุดใน Dota 2

2. Karroch, the Beastmaster

Karroch เป็นฮีโร่ชายที่ภูมิใจในความโบราณของตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม เขาเป็นชายที่แกร่งและพร้อมที่จะเอาชนะคู่ต่อสู้ทุกคน และยังสามารถอัญเชิญสัตว์ป่ามาต่อสู้เคียงข้างเขาได้ในยามจำเป็นอีกด้วย นั่นทำให้เขาเป็นหนึ่งในฮีโร่หล่อเท่ประจำ Dota 2

ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นตัวละครที่เข้มแข็งเหนือมนุษย์ โอบรับธรรมชาติ และสามารถพูดคุยกับสัตว์ได้ เแต่ก็เป็นที่น่าเสียดายที่ Karroch ต้องพลาดอันดับที่หนึ่งในฐานะฮีโร่ชาย Dota 2 ที่หล่อเท่ที่สุด เนื่องจากเขาออกจะดูดิบเถื่อนไปหน่อย

1.  Anti-Mage

Anti-mage เป็นตัวละครที่มีอดีตน่าเศร้า หลังจากที่เขาต้องเห็นเพื่อนๆจาก Turstarkuri ถูกกองทัพ Legion of The Dead God ฆ่าตายในช่วงวัยเด็ก นั่นทำให้เขาเกิดความเกลียดชังในเวทมนตร์ พร้อมกับปฏิญาณกับตัวเองว่าจะกำจัดทุกคนที่ใช้มัน ถึงแม้ว่าเขาต้องทนทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ แต่เขาก็ยังสามารถควบคุมมันเอาไว้ในใจ พร้อมเปลี่ยนมันให้กลายเป็นแรงผลักดันได้

ร่างกายที่แข็งแรงและความสุขุมนุ่มลึกของเขา ทำให้ Anti-mage เป็นตัวละครชายที่หล่อเท่สุดใน Dota 2 อย่างแท้จริง โดยเขาเป็นตัวละครที่ผสมผสานระหว่างความแข็งแกร่งและมันสมองได้อย่างสมบูรณ์แบบ

อ่านเพิ่ม: ดีอยู่แล้ว! Whitemon เผยเหตุผลที่ T1 ไม่เปลี่ยนทีม