Shin “Jjak” Chang hoon ซัพพอร์ตของ Team Olympus อยากเจอ dtac Talon Esports ใน Arena of Valor International Championship 2021(AIC 2021) รอบ Finals

อดีตแชมป์ AWC 2018 เปลี่ยนบทบาทจากโค้ชกลับมาเป็นผู้เล่นอีกครั้ง เพื่อช่วย Team Olympus สู้ศึก AIC 2021 ซึ่งอยู่กลุ่มเอ ร่วมกับสองตัวแทนไทยอย่าง Buriram United Esports และอดีตต้นสังกัดเก่าอย่าง dtac Talon Esports ที่เคยร่วมงานช่วงปลายปี 2019-2020



“จริงๆแล้ว ผมอยากลงเป็นผู้เล่นมาตลอด แค่ยังไม่มีโอกาสจึงทำหน้าที่เป็นโค้ช แต่เมื่อครั้งนี้ได้โอกาสแล้วก็รู้สึกดีใจที่จะได้เตรียมตัวเป็นผู้เล่นบ้างสักที”

“ผมมีโอกาสได้เล่นกับ dtac Talon Esports มาประมาณหนึ่งปี พวกเขาเป็นคนดี และสนุกสนานมากๆ ผมจึงอยากเจอพวกเขา แต่เป็นในรอบ Final นะ บอกตามตรงว่า ผมไม่อยากเจอพวกเขาในรอบ Group Stage เลย รวมถึงทีมไทยทีมอื่น พวกเขาทำให้ผมกังวล เพราะฝีมือพวกเขาไม่ธรรมดา”

“ผมอยากพบเพื่อนเก่าอย่าง KSSA (ซัพพอร์ต Buriram United Esports) และ Tony(กัปตันทีม dtac Talon Esports)อีกครั้ง ล่าสุดที่ได้เผชิญหน้ากับพวกเขาคือ 5 ปี ที่แล้ว พวกเขาเป็นเพื่อนที่เต็มเปี่ยมด้วยทักษะ แต่นั่นก็นานมาแล้ว ผมจึงอยากแน่ใจว่า พวกเขายังคงมีสกิลเพลย์ในระดับโลกอยู่”

“การเป็นแชมป์ คือเป้าหมายของพวกเรามาโดยตลอด แม้ในตอนนี้จุดแข็งของ Team Olympus จะไม่ได้เหมือนเดิม แต่ผมจะมาเพื่อปกป้องเกียรติยศของ Team Olympus ขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน และติดตามเชียร์พวกเรา”

สำหรับ Arena of Valor International Championship 2021 จะเริ่มแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มวันที่ 27 พฤศจิกายน – 5 ธันวาคม 2021

อ่านเพิ่ม: Erez : จากฝันเป็นสตรีมเมอร์สู่แชมป์โลก RoV ในวัย 17 ปี