เมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2024 กรุงเทพมหานคร จัดงาน “เทศกาลกีฬากรุงเทพ” ตลอดเดือนพฤษภาคม ชูนโยบายการส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายเพื่อให้ประชาชนทุกเพศทุกวัยมีสุขภาวะที่ดี เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนได้ทราบถึงว่าในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้ โดย Bacon Time ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

กองการกีฬา สำนักวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร จัดงาน “เทศกาลกีฬากรุงเทพ” ขึ้นเพื่อเป็นการเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมนโยบายด้านกีฬาและการดูแลสุขภาพที่กรุงเทพมหานครให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก

สินค้าเกมมิ่งเกียร์ที่คุณอาจสนใจ
Moshow MCT-AP02 ที่ชาร์จ MCT-AP02฿1,299
ZOWIE FK2-C Esports Gaming Mouse ขนาด M/กลาง฿2,190
Secretlab Memory Foam Lumbar Pillow—Valorant Edition หมอนรองหลังเมมโมรี่โฟม฿3,200
SAMSUNG The Freestyle Skin สำหรับเปลี่ยนสีของ The Freestyle฿490 – ฿990
คีย์แคป Valorant สุดน่ารัก Artisan valorant keycap฿490
RoV เปิดตัวทัวร์นาเมนต์ชาวมัธยม ชิงเงิน 300,000 บาท
ผู้ว่าชัชชาติ ร่วมกิจกรรมเดือนกีฬากรุงเทพฯ

ผู้ว่าชัชชาติ เปิดกิจกรรมเดือนกีฬากรุงเทพฯ

ไฮไลท์การจัดงานแถลงข่าวในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และผู้บริหารระดับสูงเข้าร่วมพิธีเปิดงาน โดยภายในงานยังจัดให้มีเวทีเสวนาประเด็น “การสนับสนุนและส่งเสริมนโยบายด้านกีฬาและการดูแลสุขภาพของกรุงเทพมหานคร” 

โดยมีคุณกระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ดารานักแสดงทางช่อง 3 ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาบาสเกตบอลเป็นอย่างมาก และ Influencer E-sport จากทีม Bacon Time แชมป์ Rovโปรลีค 5 สมัย

นอกจากนี้ยังมีหน่วยงานภาคีเครือข่ายภาคเอกชนที่ร่วมสนับสนุนการดำเนินงานส่งเสริมนโยบายด้านกีฬา แสดงวิสัยทัศน์ร่วมกันอีกด้วย ความสนุกของงานแถลงข่าวยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีบูธนิทรรศการต่าง ๆ ให้ประชาชนได้เยี่ยมชมและร่วมสนุกกัน อาทิ กีฬาปิงปองกีฬา E-sport กีฬาบาสเกตบอล กีฬาฟุตซอล และกีฬาชนิดใหม่ที่ทางกรุงเทพมหานครได้นำเข้ามาอย่าง พิคเคิลบอล เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมที่จะก้าวเข้าสู่ “เทศกาลกีฬากรุงเทพ”

อ่านเพิ่ม: RoV X SNK เปิดตัวฮีโร่และสกินใหม่จาก Samurai Shodown