ชัชชนะพงศ์ พิจิตรวรการ หรือ “Happy” ผู้เล่นตำแหน่ง Jungle ของทีม Talon Esports แชมป์ศึก RoV Pro League 2020 winter ให้สัมภาษณ์กับ ONE Esports หวังพาทีมลุ้นแชมป์รายการ Arena of Valor Premier League ที่จะจัดขึ้นช่วงปลายปีนี้



หลังจากที่พาทีมเหยี่ยวแดงผงาดคว้าแชมป์โปรลีกด้วยการเอาชนะ Buriram united esports ในรอบแกรนด์ไฟนอล ทำให้คว้าสิทธิ์เป็นตัวแทนหนึ่งในสองทีมลุยรายการระดับนานาชาติซึ่ง Happy มองเป้าหมายคือการช่วยให้ทีมคว้าแชมป์ 

“ผมอธิบายเป็นคำพูดไม่ถูกกับการคว้าแชมป์ครั้งที่ผ่านมา แต่เหมือนเราได้ปลดล็อคไปแล้ว” Happy เปิดใจกับ ONE Esports

“ส่วนตัวผมภาคภูมิใจมากครับการเป็นแชมป์รายการนี้ เพราะนอกจากจะคว้าแชมป์แล้วยังทำให้เราได้เป็นหนึ่งในทีมตัวแทนของประเทศไทยไปแข่งรายการใหญ่ในปลายปีนี้อย่าง Arena of Valor Premier League”

นอกจากนี้ยังยกให้ตัวแทนจากไต้หวันเป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดเพราะเรื่องระบบการเล่น 

“ผมคิดว่าทีม ไต้หวันเขาน่าจะเป็นทีมที่น่ากลัวที่สุดเขาเล่นค่อนข้างเป็นระเบียบ มีแบบแผนที่ชัดเจน มีการดราฟตัวค่อนข้างดี พร้อมที่จะสู้กับเรา แต่เรายังต้องฝึกฝนให้หนักกว่านี้ ศึกษาการเล่นของทีมต่างประเทศด้วยเพื่อที่ให้เราพร้อมจะเจอเขา”

และยังทิ้งท้ายถึงเป้าหมายในการลงเเข่งขันครั้งนี้ด้วย

“แน่นอนครับ ผมจะตั้งเป้าไว้ว่า จะเอาแชมป์ให้ได้เหมือนเดิม”

สำหรับบทสัมภาษณ์เป็นส่วนหนึ่งของการสัมภาษณ์แบบ Exclusive ระหว่าง Happy กับ ONE Esports ที่รวบรวมคำถามแบบเจาะลึกและหลายเรื่องที่แฟนๆอาจจะยังไม่เคยรู้ของป่าแชมป์โปรลีกคนล่าสุด สามารถติดตามฉบับเต็มได้เร็วๆนี้ 

อ่านเพิ่ม: ไม่ลืมบุญคุณ! Erez โผล่ขอบคุณ Bazaar หลังช่วย Talon สอยแชมป์โปร ลีก