ก่อนหน้านี้ Garena RoV Thailand เพิ่งเปิดตัว มิวสิค แพรวา สุธรรมพงษ์ อดีตสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 1 มาร่วมแต่งคอสเพลย์ในสกินไทยล่าสุด Full Moon : Kunchorn Violet หรือ วารีกุญชรไวโอ 1 ใน 3 ผู้พิทักษ์สกินไทยรุ่นใหม่ Full Moon ร่วมกับ Omen และ Mina

ล่าสุด มิวสิค แพรวา ทำแฟนๆ หลงรักอีกครั้ง เมื่อคอสเพลย์เป็น อาเนีย หนึ่งในตัวละครจาก Spy x Family อนิเมชันซีรีส์เรื่องดังที่กำลังครองใจแฟนๆ ชาวไทย ในตอนนี้ โดยครอบครัวฟอร์เจอร์ถือเป็นตัวละครหลัก ซึ่งประกอบด้วยคุณพ่อลอยด์ คุณแม่ยอร์ และ ‘อาเนีย’ เด็กหญิงผมสีชมพูที่อ่านใจคนออก



อาเนีย ในสไตล์ของ มิวสิค แพรวา

อาเนีย ในสไตล์ของ มิวสิค แพรวา

โดย มิวสิค แพรวา คอสเป็น อาเนีย ด้วยเสื้อผ้าจากแบรนด์ดังอย่าง ยูนิโคล่ เพื่อร่วมโปรโมทคอลเลคชั่นใหม่ที่ผลิตเสื้อยืด UT Detective Conan มาให้กับแฟนตัวยงโคนันได้เป็นเจ้าของกับลายทั้งโคนัน, ไฮบาระ ไอ, รัน ฯลฯ เป็นต้น

สำหรับความน่ารักของ อาเนีย เป็นคาแรกเตอร์ที่ครองใจแฟนซีรีส์ Spy x Family ซึ่งเป็นอนิเมะที่เป็นเรื่องราวของสายลับหนุ่มที่จำเป็นต้องสร้างครอบครัวปลอมๆ เพื่อปฏิบัติภารกิจลับระดับชาติ โดยที่เขาไม่ได้ล่วงรู้เลยว่าเด็กหญิงวัย 6 ขวบที่รับมาอุปการะนั้นจะมีพลังวิเศษในการอ่านใจคนออก และภรรยาที่สมยอมมาแต่งงานด้วยกลับมีอาชีพที่ซ่อนเร้นคือการเป็นนักฆ่า นำมาซึ่งความวุ่นวายแบบสุดสนุก

อ่านเพิ่ม: กลิ้งมายิงกลางใจ “มิวสิค แพรวา” คอสเพลย์สกิน RoV วารีกุญชรไวโอ