ทีม Fnatic พลิกกลับมาชนะทีม Mousesports 3-2 เกม คว้าแชมป์การแข่งขัน CS:GO รายการ ESL Pro League Season 11 โซนยุโรป ไปครองพร้อมกับเงินรางวัล 110,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 3,500,000 บาท)

ในรอบเก็บคะแนนทีม Fnatic จบอันดับ 1 ทำให้ได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปในรอบชิงชนะเลิศทันที ส่วนทีม Mousesports จบอันดับ 3 ต้องแข่งกับทีม Astralis ที่จบอันดับ 2 ก่อนในรอบเพลย์ออฟ ซึ่งผลการแข่งขันทีม Mousesports เฉือนชนะทีม Astralis ไป 2 ต่อ 1 เกม ผ่านเข้าไปเจอกับทีม Fnatic ในรอบชิงชนะเลิศ

ซึ่งรอบชิงชนะเลิศเป็นการแข่งขันแบบ 3 ใน 5 เกม เกมแรกทีม Fnatic เริ่มเกมได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นนำไปก่อนด้วยสกอร์ 16 ต่อ 11 จากแผนที่ Overpass

เกมสอง และสามเป็นทีม Mousesports ที่เก็บชัยชนะได้สองเกมจากแผนที่ Dust II และ Vertigo ทำให้พวกเขาต้องการอีกเพียงเกมเดียวเพื่อคว้าแชมป์

เกมสี่ในแผนที่ Nuke เป็นทาง Robin “flusha” Ronnquist ผู้เล่นของทีม Fnatic ที่ไล่ฆ่าคู่ต่อสู้จนทำให้ทีม Fnatic ชนะไปด้วยสกอร์ 16 ต่อ 1 และไปตัดสินกันในเกมสุดท้าย

เกมห้าเป็นเกมสุดท้ายกับแผนที่ Mirage ในซีรีย์แรกทีม Fnatic เอาชนะไปก่อนด้วยสกอร์ 8 ต่อ 7 ส่วนซีรีย์สอง Brollan และ KRiMZ 2 ผู้เล่นของ Fnatic ได้เล่นอย่างยอดเยี่ยมจากการทำความเสียหายผู้ต่อสู้ต่อรอบสูงไปถึง 113.2 และ 116.6 ทำให้เอาชนะไปด้วยสกอร์ 8 ต่อ 5 

จบการแข่งขันทีม Fnatic เอาชนะทีม Mousesports 3 ต่อ 2 เกมคว้าแชมป์ ESL Pro League Season 11 โซนยุโรป ไปครองได้สำเร็จ

อ่านเพิ่มเติม :ตกงานเพราะโควิด-19! CHAOS ปล่อยตัว SMOOYA พ้นทีม CS:GO