การแข่งขันรายการ ONE Esports Jakarta Invitation รอบคัดเลือกมาเลเซียสายล่างรอบแรก เป็นการเจอกันระหว่างทีม MS Chonburi ที่พลาดท่าแพ้ให้กับทีม Gignal Ultra เมื่อวานนี้ พบกับ 496 Gaming ตัวแทนจากประเทศเวียดนาม

เกมแรก Nikko ผู้เล่นมิดเลนของ MSC ได้หยิบ Broodmather หวังที่จะปิดเกมไว และก็ดูเหมือน MSC จะทำได้ตามแผนพวกเขาคุมเกมได้ดีจนถึงกลางเกม แต่หลังจากที่ Killua ผู้เล่นแครี่ของ 496 Gaming ที่จับ Troll Warlord ได้ฟาร์มจนการเงินนำขาดออกไปทำให้ MSC พ่ายไปก่อนในเกมแรก

เกมสองทางทีม 496 ยังคงหยิบ Troll Warlord มาหลังจากสร้างปัญหาให้กับทีม MSC ในเกมแรกแต่ทาง MSC ได้แก้เกมโดยการเลือก Outworld Devourer มาและสุดท้ายเป็นทาง MSC เอาชนะขึ้นมาเสมอ 1-1 ทำให้ต้องไปตัดสินในเกม 3

เกมสามเป็นเกมที่ลำบากของ MSC หลังจากเจอ Winter wyven,Disrupter และ Clockwork ของ 496 ที่ป่วนจนเล่นไม่ได้ตามที่ต้องการ และสุดท้ายก็เป็นทางทีม 496 Gaming ที่เอาชนะไปได้ 2-1 เกม

สำหรับทีม 496 Gaming จะผ่านเข้าไปเจอกับทีม Reality Rift ในรอบชิงชนะเลิศสายล่าง ส่วนทีม MSC หลังจากแพ้ทำให้เขาจอดป้ายรายการนี้ด้วยอันดับที่ 4 พร้อมรับเงินรางวัล 800 เหรียญสหรัฐฯ