วันที่ 3 ของการแข่งขัน Dota 2 รายการ WePlay! Pushka League โซนยุโรป คู่แรกเป็นการเจอกันระหว่าง Team Nigma พบกับทีม OG.Seed 

แมตช์แรกทีม OG.Seed พลาดท่าแพ้ให้กับทีม Ninjas in Pyjamas ไป 2 ต่อ 1 เกม ส่วนแมตช์สองทีม OG.Seed ยังต้องเจองานหนักอีกครั้งเมื่อพบกับ Team Secret และก็แพ้ไป 2 ต่อ 0 เกม มาในวันนี้พวกเขาต้องพบกับอดีตแชมป์ TI7 อย่าง Team Nigma ที่ผลงานไม่ดีเหมือนกันหลังจากพ่ายให้กับ Team Liquid ไปเมื่อวานนี้

เกมแรกทีม OG.Seed หยิบ Shadow fiend มายืนมิดเลนแต่ Team Nigma แก้เกมด้วยหยิบ Batrider ทำให้ Shadow fiend ต้องหนีไปเข้าป่าแทน และหลักจากนั้นก็เป็น Team Nigma ที่เดินแก๊งค์ไล่ฆ่าทีม OG.Seed จนสุดท้ายแพ้ไปก่อนในเกมแรก

เกมสองทีม OG.Seed เลือกหยิบ Void Spirit มาเล่นมิดเลนแต่ Team Nigma ยังคงหยิบ Batrider มาสู้ทำให้สุดท้ายทีม OG.Seed ตัดสินใจสลับตำแหน่งโดยให้ Phantom Lancer มายืนสู้กับ Batrider ที่มิดเลนและโยก Void Spirit ไปเซฟเลนแทน ซึ่งดูจะเป็นผลดีเมื่อ Phantom Lancer ไล่กดดัน Batrider ได้จนการเงินนำขาด และปิดเกมสองไปได้สำเร็จ

เกมสาม Team Nigma โยกเอา w33 ไปเล่นแครี่ และให้ Miracle ที่หยิบ Ember Spirit มาเล่นในตำแหน่งมิดเลนแทน ซึ่ง Ember Spirit ของ Miracle นั้นได้ไล่ฆ่าทีม OG.Seed จนเล่นได้ลำบาก และสุดท้ายเป็น Team Nigma ที่เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 45 ต่อ 15

สำหรับตอนนี้ทีม OG.Seed คะแนนรั้งท้ายหลังจากแพ้ 3 แมตช์ติดต่อกัน โดยนัดถัดไปทีม OG.Seed จะเจอกับทีม Alliance ในวันที่ 30 เมษายน เวลา 18.00 ตามเวลาประเทศไทย

อ่านเพิ่ม : พ่อใหญ่ Notail โพสต์รูปแมลงวันล้อเลียนเพื่อนเก่า หลังจาก EG พ่ายต่อทีมลูกของ OG