BOOM Esports องค์กรอีสปอร์ตชื่อดังของ SEA เปิดตัว Souliya “JaCkky” Khoomphetsavong จาก Motivate.Trust Gaming ร่วมทีม Dota 2 ในฐานะสแตนด์อินลุยศึก Regional Finals

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาตลอดว่า แคร์รีชาว สปป.ลาว จะย้ายไปอยู่กับ BOOM Esports โดยเมื่อวันที่ 6 ก.พ. ทวิตเตอร์ของทีมเคยโพสต์ภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ของ เฉินหลง หรือ Jackie Chan พร้อมข้อความว่า อยากดีหนังจีน มีเรื่องไหนแนะนำบ้าง ซึ่งบอกใบ้ถึงการมาของ JaCkky

ต่อมาไม่กี่ชั่วโมง BOOM ยังปั่นไม่หยุด ด้วยการโพสต์ภาพขนมอบกรอบของอินโดนีเซียชื่อ Zeky และล่าสุดเมื่อวันที่ 8 ก.พ. พวกเขาโพสต์ภาพเงาปริศนาให้แฟนๆพากันเดาไปต่างๆนาๆ แต่เมื่อเฉลยกลับเป็น Ghozali Ghozalo หนุ่มชาวอินโดนีเซียที่ถ่ายรูปตัวเองทุกวันแล้วนำไปขายเป็น NFT จนโด่งดัง



อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเมื่อช่วง 11.00 น. ที่ผ่านมา BOOM ได้เปิดตัว JaCkky อย่างเป็นทางการ โดยจะมาเป็นสแตนด์อินลุยศึก Regional Finals พร้อมดรอปJustine Ryan Evangelista “Tino” Grimaldo แคร์รีคนเก่า ไปอยู่ในรายชื่อผู้เล่น Inactive

สำหรับศึก Regional Finals ของ SEA จะเริ่มแข่งขันในวันที่ 11-13 ก.พ. นี้ โดย BOOM Esports จะลงแข่งขันร่วมกับ Fnatic, T1 และ Team SMG

อ่านเพิ่ม: Gabbi : ทำความรู้จักแครี่คนใหม่ที่มาแทน 23savage