Valve เตรียมวางแผนจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Dota 2 อย่างศึก The International 2021(TI10) ซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติ Arena Națională ในเมืองบูคาเรสต์ ประเทศโรมาเนีย

เดิมที TI10 มีโปรแกรมจัดแข่งขันที่เมืองสต็อกโฮล์ม ประเทศสวีเดน ช่วงเดือนสิงหาคม ทว่าสหพันธ์กีฬาสวีเดนได้มีการลงคะแนนไม่รับอีสปอร์ตเข้าเป็นกีฬาหนึ่งของสหพันธ์ ทำให้ Valve ต้องหาสถานที่จัดศึกชิงแชมป์โลก Dota 2 ใหม่ ก่อนลงเอยที่กรุงบูคาเรสต์



ล่าสุดทาง Valve ผู้พัฒนาและให้บริการ Dota 2 ประกาศผ่านเว็บไซต์ว่า เตรียมประกาศการจำหน่ายตั๋วเข้าชมการแข่งขัน TI10 เร็วๆนี้ อย่างไรก็ตามทาง Valve ต้องเพิ่มความระมัดระวังอย่างปลอดภัยที่สุด ภายใต้สถานการณ์ที่เปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา สำหรับการจัดแข่งขันแบบออฟไลน์ท่ามกลางการระบาดของโควิด-19 โดยจะดำเนินการประเมินสถานการณ์ต่อไปและประกาศข้อมูลตั๋วทันทีที่ทำได้

Arena Națională TI10

ทั้งนี้การแข่งขัน The International 2021 จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 7 – 10 ตุลาคม ก่อนที่งานแข่งหลักจะเริ่มต้นในวันที่ 12 ตุลาคม ปิดท้ายด้วยรอบแกรนด์ไฟนอลในวันที่ 17 ตุลาคม โดยมีเงินรางวัลรวมถึง 40,018,195 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 1,297 ล้านบาท)

อ่านเพิ่ม: อยู่ด้วยกันเสมอ! Dunoo Chat Wheel กลับสู่เกม Dota2 อีกครั้ง