การแข่งขัน Dota 2 รายการ Beyond The Summit “Pro Series” วันที่ 6 คู่แรกของการแข่งขัน เป็นการพบกันระหว่างทีม Fnatic จ่าฝูงของตาราง กับ BOOM Esports ทีมอันดับ 6 

สำหรับรายการนี้ทีม Fnatic ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยพวกเขาชนะ 5 แมตช์รวด ส่วนทีม BOOM Esports ผลงานในรายการนี้ไม่ค่อยดีนัก แมตช์แรกพวกแพ้ให้กับทีม Reality Rift ไป 2-0 เกม ส่วนแมตช์สองกลับมาชนะทีม TNC Predator 2-0 เกม และในแมตช์ที่สามพวกเขาต้องมาเจอกับจ่าฝูงอย่างทีม Fnatic

เกมแรกเป็นทีม Fnatic ที่ครองเกมอยู่ฝ่ายเดียวตั้งแต่ต้นเกมจนการเงินนำไปถึง 7,000 gold แต่ไม่สามารถปิดเกมลงได้ ทำให้ Phantom Assasin กับ Shadow Fiend ของทีม BOOM Esports มีไอเท็มครบ และรูปเกมกลับมาเป็นของทีม BOOM Esports โดยพวกเขาไล่เก็บ Barrack ของทีม Fnatic ไปถึง 2 ทาง และการเงินกลับมานำ 10,000 gold แต่สุดท้ายเป็น riki ของ 23Savage กับ Earthshaker ของ DJ ที่พาทีม Fnatic พลิกเกมกลับมาเอาชนะไปในเกมแรกด้วยสกอร์ 32-36

เกมสองทีม Fnatic ใช้คอมโบที่สร้างชื่อเสียงให้กับทีมอย่าง Morphing กับ Earthshaker ส่วนทางด้านทีม BOOM Esports เลือก Lycan มาเพื่อดันป้อม แต่ก็ไม่สามรถต้านพลัง Morphing ของ 23Savage ไปได้พ่ายแพ้ไปในที่สุด

DJ's game winning SLAM – LETOU Power Play | BTS Pro Series

Waiting for that Djardel "Dj" Mampusti Echo Slam. ???? #LetouPowerPlay

Posted by Fnatic Dota on Thursday, April 16, 2020

สำหรับแมตช์ต่อไปทีม Fnatic จะพบกับทีม TNC Predator ในวันที่ 19 เมษายน เวลา 14.00 น ตามเวลาประเทศไทย

อ่านเพิ่มเติม : สุดยอดผู้เล่น! ROTK จัดทีม DOTA2 ในดวงใจ