หนึ่งนรา “23savage” ธีรมหานนท์ แคร์รีชาวไทยของ Talon Esports ยก BOOM Esports แชมป์ Gamers Galaxy: Dota 2 Invitational Series Dubai 2022 คือทีมที่น่ากลัวที่สุด ในศึก DPC SEA 2021/2022 Tour 2: Division I

โปรเพลเยอร์ชาวไทย เคยตกเป็นข่าวลือเตรียมย้ายซบ BOOM Esports ที่มี สุริยา “JaCkky” คุมเพ็ดสะวง อดีตผู้เล่น Motivate.Trust เพื่อลุยศึก DPC SEA 2021/2022 Tour 2: Division I ก่อนสุดท้ายจะลงเอยกับ Talon Esports และต้องลงไปเล่นใน Division II แทน

โดยก่อนหน้านี้ BOOM Esports ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเอาชนะทีมยักษ์ใหญ่ทั้ง Team Secret, Nigma Galaxy SEA, OG และ Team Spirit ก่อนจะเจอกับ Nigma Galaxy ที่มี Miracle อดีตผู้เล่น Team Liquid ชุดแชมป์ TI 2017 นำทัพ ซึ่งยกเป็นไอดอลนับตั้งแต่เข้าสู่วงการ Dota 2 ก่อนที่แคร์รีจาก สปป.ลาว จะช่วย BOOM Esports เฉือนชนะ 2-1 ก่อนเอาชนะ Tundra Esports 3-2 คว้าแชมป์Gamers Galaxy: Dota 2 Invitational Series Dubai 2022 มาครอง



“ผมคิดว่า BOOM Esports น่ากลัวที่สุดใน DPC เล่นไม่เหมือนทีมในโซน SEA ปกติ ฟอร์มพวกเขากำลังมาด้วย” 23savage เริ่มกล่าวกับ One Esports

“TI11 ยังคงเป็นเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุดของผม ผมอยากกลับไป TI มากกว่าเดิม ไม่อยากให้มันแย่กว่าเดิม แต่อยากทำให้ดีขึ้นในทุกๆ ปี แต่ก็ต้องค่อยๆ เติบโตไปด้วยกัน”

“ตอนนี้ผมรู้สึกมีไฟกว่าเดิมเยอะ เพราะผ่านเรื่องแย่ๆ มาแล้ว มาถึงตอนนี้ผมมั่นใจกว่าเดิม ในปีนี้จะได้เห็นผมเฉิดฉายกว่าเดิมกว่าที่เคยเป็น และจะได้เล่นเหมือนแคร์รีมากยิ่งขึ้น” 23savage ปิดท้าย

สำหรับ 23savage ย้ายจาก T1 มาร่วมทัพ Talon Esports แทน Kim “Gabbi” Villafuerte Santos ซึ่งจะได้ร่วมงานกับ Q เพื่อนเก่าจากทีม Motivate.Trust เพื่อพาสังกัดใหม่ลุยศึก DPC SEA 2021/2022 Tour 2: Division II

อ่านเพิ่ม: ผ่านเรื่องแย่มาแล้ว! 23savage ขอพา Talon ไป D1 “ตอนนี้ผมมีไฟกว่าเดิม”