จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ในปัจจุบันที่ยังไม่มีท่าทีจะลดลง และการแข่งขันที่ปรับไปเป็นแบบภูมิภาค ทำให้ทีม Dota 2 ของ Ninjas in Pyjamas ปล่อยตัว Saahil “Universe” Arora ออกจากทีม

Universes เข้าร่วมทีม Ninjas in Pyjamas เมื่อปี 2019 จากการชักชวนของกัปตันทีม Peter “ppd” Dager และพาทีมจบอันดับที่ 7 ในรายการ WePlay! Bukovel Minor 2020 แต่ปัญหาจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้การแข่งขันออฟไลน์ทั้งหมดถูกยกเลิก และหันมาแข่งออนไลน์ตามโซนแทน ซึ่งตอนนี้ Universe อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมแข่งขันรายการ ESL One Los Angeles กับทีมได้

“เนื่องจากสถานการณ์การระบาดของโควิด-19 และ การแข่งขันที่ปรับไปเป็นแบบภูมิภาค ทำให้พวกเราต้องปรับโครงสร้างทีม Dota 2 ใหม่ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเราจะมีการฝึกซ้อม และแข่งขันกัน ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจปล่อยตัว Saahil “Universe” Arora ออกจากทีม” Ninjas in Pyjamas ประกาศผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของทีม ในวันที่ 8 เมษายน 2020

สำหรับรายการ ESL One Los Angeles ทีม Ninjas in Pyjamas ได้ใช้แสตนด์อิน 2 คน คือ Milan “MiLan” Kozomara และ Roman “RAMZES666” Kushnarev

อ่านเพิ่มเติม : พยุงไม่ไหว! CHAOS ESPORT CLUB ประกาศปล่อยผู้เล่นทั้งทีม