Royal Never Give Up ออกสตาร์ท DPC CN 2021/22 Tour 1: Division I แบบสุดระทึก หลังใช้ HP ที่เหลือแค่ 3 สร้างความแตกต่างจนเอาชนะ Invictus Gaming ได้

RNG เอาชนะ Invictus Gaming ไป 2-1 โดยมิดเลนซูเปอร์สตาร์ป้ายแดงของทีมอย่าง Lu “Somnus” Yao ใช้ฮีโร่ Lina แบกพาทีมคว้าชัยในเกมที่สาม



Somnus โชว์ rampage พาทีมเข้าวิน

หลังจากตีเสมอได้สำเร็จ ในเกมที่สาม Royal Never Give Up เริ่มได้ไม่สวยนัก หลังแพ้ทั้งสองเลนข้างให้กับฮีโร่ของ Invictus Gaming อย่าง Razor ที่เซฟเลน และ Outworld Devourer ที่ออฟเลน

อย่างไรก็ตาม Somnus ใช้ Lina จัดการ Ember Spirit ของ Zhou “Emo” Yi ได้อยู่หมัด และมีการเงินดีสุดตลอดทั้งเกม

ทว่าความร่ำรวยของ Somnus ก็ไม่ได้ส่งผลต่อตัวคอร์ของ IG เท่าไหร่นัก เมื่อ Pan “Frisk” Yi ยังตามกดเขาได้ตลอด แถม Emo ที่ออก Divine Rapier มาถือไว้ ทำเอา RNG แทบมองไม่เห็นหนทางจะชนะ

หลังจากแพ้ไฟต์สองครั้งติด Somnus จึงตัดสินใจออก Divine Rapier มาบ้าง เพื่อตั้งรับอย่างสุดความสามารถ จนกระทั่ง IG กำลังจะตีทะลุเลนสุดท้าย และรุมกินโต๊ะใส่ Lina แต่เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น

หลังจาก Lina ระเบิด rampage ใส่ ทำให้ IG ไม่มีทางเลือกนอกจากกันบ้าน พวกเขาเกือบจะเก็บ Somnus ได้ แต่ RNG ที่มีผู้เล่นมากกว่า ก็สวนกลับจนแซงคว้าชัยประเดิมแมตช์แรกของฤดูกาลได้สำเร็จ

สำหรับโปรแกรมต่อไปของ RNG จะพบกับ LBZS ในวันที่ 9 มกราคม เวลา 15.00 น. ส่วน Invictus Gaming จะพบกับ EHOME วันที่ 7 มกราคม เวลา 18.00 น.

อ่านเพิ่ม: เกือบ 2 อาทิตย์! DOTA: Dragon’s Blood Book 2 เลื่อนวันฉาย