ana อดีตผู้เล่น OG ชุดแชมป์ The International สองสมัย เล่น Dota 2 จำนวน 79 เกมใน 8 วัน ท่ามกลางข่าวลือเตรียมหวนกลับคืนวงการอีกครั้ง

อดีตโปรเพลเยอร์ชาวออสเตรเลียวัย 22 ปี ประกาศวางมือจากการแข่งขันอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนมิถุนายน 2021 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามในช่วงเดือนตุลาคม ana เริ่มกลับมาจับ Dota2 อีกครั้ง ท่ามกลาวข่าวลือเตรียมคืนสนามแข่ง และตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ Invictus Gaming ทีมดังจากจีน ที่จะได้ตัวอดีตแชมป์ TI สองสมัย มาร่วมทัพแต่ดีลดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้นในท้ายที่สุด เนื่องจากเจรจาไม่ลงตัว



ล่าสุด ana เริ่มขยับเคลื่อนไหวอีกครั้ง เมื่อปรากฏว่า พบสถิติลงเล่น 79 แมตช์ ภายในหนึ่งสัปดาห์ โดยฮีโร่ที่ถูกหยิบมาใช้บ่อยที่สุดคือ Pudge ที่เลือกไปถึง 14 แมตช์ และมีวินเรทอยู่ที่ 35.7% รองลงมาเป็น Phantom Assassin ที่ใช้ไป 12 แมตช์ และมีวินเรทอยู่ที่ 75.0% 

ยิ่งกว่านั้น ana เล่น Dota2 ร่วมกับ Lee “Forev” Sang Dong โปรเพลเยอร์ชาวเกาหลีใต้ที่กำลังประกาศหาทีมใหม่เช่นเดียวกัน

สำหรับ ana เป็นหนึ่งในผู้เล่น OG ชุดแชมป์ TI 2 สมัยซ้อน เคยตัดสินใจพักขันหลังคว้าแชมป์ TI9 ก่อนจะกลับเข้าทีมอีกครั้งในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อลุยศึก DreamLeague Season 15 DPC Western Europe Upper Division ซึ่งพาทีมจบด้วยอันดับ 6 และตัดสินใจอำลาการแข่งขันอย่างเป็นทางการ

อ่านเพิ่ม: พ้นผิด! PSG.LGD ยืนยัน xiao8 ไม่เกี่ยวข้องการพนันใน TI10