KRÜ Esports ตกเป็นข่าวว่ากำลังมีความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกิดขึ้นในด้านทีมบริหาร หลังที่ผ่านมา เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นเจ้าของทีมเพียงคนเดียว

อย่างไรก็ตามเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา อเกวโร่ เพิ่งออกมาแถลงว่า นับจากนี้ เขาจะเป็นเจ้าของทีม KRÜ Esports ร่วมกับเพื่อนซี้อย่าง ลิโอเนล เมสซี นักเตะสัญชาติอาร์เจนตินาที่เป็นหนึ่งในผู้เล่นสูงสุดตลอดกาลของวงการลูกหนัง ที่ได้ก้าวสู่วงการอีสปอร์ตกับ KRÜ Esports ในฐานะเจ้าของร่วม

ในปัจจุบัน มีนักเตะจำนวนมากที่ชื่นชอบในอีสปอร์ต และตัดสินใจเข้าสู่วงการอีสปอร์ตในฐานะเจ้าของทีม และล่าสุด เจ้าของ Ballon’ dor 8 สมัยก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ได้ก้าวสู่โลกของเกม


บทความ EA FC 24
EA FC 24: การตั้งค่าจอยเกมสำหรับผู้เล่นใหม่
EA FC 24: การตั้งค่ามุมกล้องสำหรับผู้เล่นใหม่
EA FC 24 Best Setting: การตั้งค่าในเกมที่ดีที่สุด
EA FC 24 PlayStyles คือ ?: ทั้งหมดในเกมที่คุณต้องรู้

เด เกอา อ่อย โรนัลโด ร่วมงาน Rebels Gaming

เด เกอา อ่อย โรนัลโด ร่วมงาน Rebels Gaming

หลังจากข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ดาบิด เด เกอา อดีตผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทวิตตอบกลับ KRÜ Esports โดยบอกว่า เขากำลังติดต่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด อยู่ เพื่อเข้ามาเป็นหุ้นส่วน Rebels Gaming ทีมอีสปอร์ตที่เขาเป็นเจ้าของ โดยเป็นการหยอกล้อพร้อมกับอ่อยอดีตเพื่อนร่วมทีมไปในตัว

ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน่ โรนัลโด มักถูกนำมาเปรียบเทียบกันเสมอในยุคของพวกเขาว่า ใครคือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก โดยปัจจุบัน เมสซี ในวัย 36 ปี ค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ที่สหรัฐ อเมริกา ส่วน โรนัลโด ย้ายมาเล่นในเอเชียกับ อัล นาเซอร์ ในลีกซาอุดิอาระเบีย บนวัย 38 ปี

สำหรับ Rebels Gaming มีเจ้าของร่วมกันถึง 3 คน คือ ดาบิด เด เกอา, ฆวน มาต้า(ปัจจุบันค้าแข้งกับ วิสเซล โกเบ ทีมในเจลีกญี่ปุ่น) และ บรูโน แฟร์นานเดส จอมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อ่านเพิ่ม: ที่จริงผมคือประธานบริษัท: 8 นักกีฬาระดับโลกที่เป็นเจ้าของทีมอีสปอร์ต