E-League Thailand จับมือ Nexon ร่วมจัดการแข่งขันเกมแข่งรถชื่อดังจากเกาหลีบนแพลตฟอร์มมือถืออย่าง KartRider Rush+ ในรูปแบบทัวร์นาเมนต์ประจำเดือน ชิงเงินรางวัลและไอเทมในเกมรวมมากกว่า 20,000 บาท พร้อมเปิดตัวชื่อรายการและสโลแกนสุดฮา KartRider Rush+ Mad Race 2020 รวมพลคนซิ่ง ถ้าใจคุณนิ่ง ก็มาดิค้าบบ! สื่อถึงการแข่งขันที่เน้นความสนุกสนาน



KartRider Rush+ Mad Race 2020 รวมพลคนซิ่ง ถ้าใจคุณนิ่ง ก็มาดิค้าบบ! เริ่มประเดิมเปิดรับสมัคร 16 ทีม ในวันที่ 19-21 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา โดยได้รับเสียงตอบรับจากผู้เล่นเกมเป็นอย่างล้นหลาม จนต้องขยายการรับสมัครเป็น 32 ทีม โดยจะทำการแข่งขันในวันที่ 24-28 สิงหาคม 2563 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามชม Livestreaming ได้ผ่านทาง Facebook และ YouTube ของ E-League Thailand ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

โดยเกมทัวร์นาเมนต์นี้จะดึงเอาจุดเด่นด้านความสนุกสนาน และเอ็นเตอร์เทนเมนต์เข้ามาสอดแทรกอยู่ในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นเหล่าแคสเตอร์คนดังที่จะยกขบวนหมุนเวียนกันมาพากย์เกมแบบฮากระจายตลอดทั้งทัวร์นาเมนต์ หรือจะเป็นการเปิดห้องให้แข่งขันเพื่อชิงรางวัลและไอเทมในเกมระหว่างผู้ชมและแคสเตอร์ในโจทย์การแข่งขันสุดชาแลนจ์ รวมถึงการเปิดคอล เปิดวาร์ป ฝากร้านของเหล่าผู้ชมระหว่างการแข่งขัน  เป็นต้น

การแข่งขัน KartRider Rush+ Mad Race 2020 นั้นจะเป็นการแข่งขันในโหมด Speed Mode (ประเภททีม), Item Mode (ประเภททีม) และ Speed Mode (ประเภทเดี่ยว) ตามลำดับ หากทีมไหนสามารถคว้าชัยชนะจาก 2 ประเภทแรกได้ก่อน ก็จะถือว่าชนะการแข่งขันในคู่นั้นทันที

สำหรับผู้ที่สนใจข่าวสารทัวร์นาเมนต์ใหม่ๆ รวมถึงคอนเทนต์เกมที่มีความสนุกสนาน จาก E-League Thailand สามารถติดตามได้ ผ่านช่องทางต่างๆ ของ E-League Thailand ได้ใน Facebook, YouTube, Instagram, Twitter, Line Official Account และช่องทางใหม่ล่าสุด Tiktok

อ่านเพิ่ม: สวยงาม! Seiko ออกคอลเลคชั่นพิเศษ Street Fighter จาก 6 ตัวละคร