Zepetto Thailand เจ้าของลิขสิทธิ์เกม Point Blank ในประเทศไทย เพิ่มเติมความเร้าใจของเกม  อีกครั้งด้วยการนำโหมด Battle royale ที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากเกมอื่นๆ เข้ามาเอาใจผู้เล่นชาวไทย



โดยใช้ชื่อโหมดนี้ว่า Battle Cup โดยการเพิ่มรูปแบบที่น่าตื่นเต้นจากเกมซูตติ้ง ที่มีการแข่งขันแบ่งทีมต่อสู้ธรรมดา มาเป็นเกมโดดร่มแนว Battle Royale เฟ้นหาผู้ที่อยู่รอดเป็นคนสุดท้าย ที่แข็งแกร่งที่สุดในสนามรบ โดย Point Blank Thailand ก็ได้มีการปล่อยคลิปวิดีโอ Teaser และการสตรีมสปอยล์โหมดใหม่ ซึ่งได้ความสนใจจากผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นของโหมด Battle Cup คือสนามรบที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิมถึง 5 เท่า สามารถจุผู้เล่นได้ถึง 16 คน การห้ำหั่นต่อสู้ระหว่างผู้เล่นและ เพิ่มความตื่นเต้นด้วยการถูกบีบเวลาจากม่านรังสีที่บีบตัวเข้ามาเรื่อยๆ ระหว่างนั้นผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการ เก็บกล่องปืน และไอเทมตามจุดต่าง ๆ ผู้เล่นจะได้ลองเล่นปืนใหม่ ๆ มากขึ้น โดยไม่ต้องเสียเงิน  การเปิดให้เล่นในครั้งนี้จะเป็นในรูปแบบ Beta Test เพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น และผู้เล่นสามารถเข้าไปทำแบบสอบถาม ติชม เพื่อพัฒนา ระบบ Battle Cup ให้ดียิ่งขึ้นในภายภาคหน้าได้ และผู้เล่นที่เข้าร่วมทำแบบสอบถามสแดงความคิดเห็น จะได้รับไอเทมพิเศษอีกด้วย 

นอกจากนี้ Point Blank Thailand ยังเตรียม Special event ด้วยการจัดแข่งในโหมด battle cup ควบคู่ไปด้วย โดยโหมดนี้จะเปิดให้ผู้เล่นได้สนุกกันในวันที่ 2 กันยายน – 16 กันยายนนี้เท่านั้น

อ่านเพิ่ม: Ninja, Mr. Beast, G2 Esports และ AimLab รวมทีมปิดยอดบริจาค Fall Guys