เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา Karmine Corp องค์กรอีสปอร์ตจากฝรั่งเศส ประกาศคว้าตัว Martin “Rekkles” Larsson ตำนานผู้เล่นตำแหน่ง ADC จาก LEC ร่วมทีม League of Legends ลุยลีก LFL หลังจากที่มีรายงานการย้ายทีมครั้งนี้จากสื่อฝรั่งเศสอย่าง L’Equipe เพียงไม่กี่ชั่วโมง

การย้ายทีมครั้งนี้ ถือเป็นการย้ายออกจาก LEC ครั้งแรกในเส้นทางอาชีพของ Rekkles ตั้งแต่ที่เขาได้เริ่มสร้างชื่อเสียงกับ Fnatic ในปี 2012 แม้ว่าจะได้พบกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก และต้องย้ายออกจากทีมไปบ้าง แต่ผู้เล่นชาวสวีเดนรายนี้ก็ได้กลับมาสู้ทีมชุดใหญ่อย่างสมบูรณ์ในปี 2015 และจารึกตำนานไว้มากมาย ก่อนที่จะย้ายออกไปร่วมทีมคู่ปรับร่วมลีกอย่าง G2 Esports



Rekkles เริ่มต้นได้ดีกับ G2 Esports พวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบ Playoffs ในรายการ LEC 2021 Spring ได้ด้วยอันดับที่ 1 ของลีก แต่หลังจากนั้นฟอร์มของ G2 ก็ดรอปลงไปอย่างดื้อๆ และในท้ายที่สุด พวกเขาก็ต้องพบกับความล้มเหลวหลังจากที่ไม่สามารถคว้าแชมป์ได้สักรายการ พร้อมชวดตั๋วไป World Championship 2021 ได้หลังจากแพ้ให้กับ Fnatic ในรายการ LEC Summer playoffs 

ก่อนหน้านี้ CEO ของ G2 Esports อย่าง Carlos “ocelote” Rodríguez ได้ออกมาบอกว่าเค้าพยายามที่จะยืมตัวRekkles แทนการเซ็นสัญญาเพื่อลดค่าใช้จ่าย แต่ก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากกฏของ LEC จึงทำให้เกิดข่าวลือหนาหูเกี่ยวกับการย้ายทีมของผู้เล่น ADC รายนี้ 

ก่อนที่วันนี้จะมีประกาศอย่างเป็นทางการในทวิตเตอร์ของ Karmine Corp รวมถึงโพสต์บน Facebook ของเจ้าตัวว่าเขาได้เข้าร่วมทีมดังจากฝรั่งเศสเป็นที่เรียบร้อยด้วยสัญญา 2 ปี จากรายงานของว็บไซต์ Esports.com

อ่านเพิ่ม: เกือบยกชุด! DWG KIA แยกทาง 4 ผู้เล่นชุดรองแชมป์ Worlds 2021