อนิเมชั่นซีรีย์จากค่าย Riot Games อย่าง Arcane ได้ประสบความสำเร็จอีกครั้งหลักจากที่มีการปล่อย Act 2 ออกมาในวันที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จากการรายงานข้อมูลของเว็บไซต์ Flixpatrol นั้นแสดงให้เห็นว่า Arcane ได้รับความนิยมอย่างมาก และเป็นอันดับหนึ่งของ Netflix ใน 52 ประเทศทั่วโลก และอันดับ 2 ของรายการทีวีโชว์ในประเทศสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ ในการเปิดตัวครั้งแรกในวันที่ 7 พฤศจิที่ผ่านมานั้นอนิเมชั่นซีรีย์เรื่องนี้สามารถล้มซีรีย์เกาหลีอย่าง Squid Game และเป็นอันดับหนึ่ง Netflix ใน 38 ประเทศ โดยเหล่าสาวกและผู้เล่นใหม่ของ League of Legend จากทั่วทุกมุมโลกดูเหมือนจะรู้สึกตื่นเต้นไปตามๆกันจากกันได้ดูอนิเมชั่นซีรีย์เรื่องนี้



Arcane ได้อธิบายเบื้องลึกเบื้องหลังของเหล่าตัวละครให้ผู้ชมหรือผู้เล่นใหม่ ไปพร้อมกับการเสิร์ฟเนื้อหาออริจินัลสุดเข้มข้นของเหล่าแชมป์เปี้ยนจากเกม League of Legend อย่าง Jinx, Vi, Caitlyn หรือจะเป็น Jayce ให้เหล่าสาวกได้เสพกัน ซึ่งการดำเนินเนื้อเรื่องที่น่าดึงดูด บวกกับอนิเมชั่นที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้อนิเมชั่นซีรีย์อันดับ 1 Netflix เรื่องนี้ได้รับคะแนนความนิยมที่สูงมากจากเว็บไซต์ RottenTomatoes และ IMDB

Arcane ได้ปล่อยให้รับชมทั้งหมด 3 ตอนต่อสัปดาห์ เพื่อที่จะให้ผู้ชมหรือผู้เล่น LOL นั้นได้รับชมและเก็บข้อมูลต่างๆในตัวอนิเมชั่นซีรีย์ และสามารถโยงถึงทฤษฏีต่างๆร่วมกับผู้ชมคนอื่นๆได้ โดยเรื่องราวสุดท้ายของ Arcane นั้นมีแนวโน้มว่าจะเป็นการถ่ายทอดจุดไคลแมกซ์ของเรื่องที่จะสามารถดึงดูดผู้ชมและความนิยมได้มากขึ้น 

โดย Act สุดท้ายของอนิเมชั่นซีรีย์ชื่อดังจากค่าย Riot Games จะมีการปล่อยให้รับชมในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้

อ่านเพิ่ม: ห้ามกะพริบตา! 5 ทีมน่าจับตามองในศึก Horizon Cup