BMW ค่ายรถยนต์ยักษ์ใหญ่ได้ตกลงเป็นพันธมิตรกับ 5 องค์กรอีสปอร์ตดัง ที่มีทีม LoL หรือ League of Legends ประกอบด้วย Cloud 9 (สหรัฐอเมริกา) Fnatic (สหราชอาณาจักร) Funplus Phoenix (จีน) G2 Esports (เยอรมนี) และ T1 (เกาหลีใต้)



การเคลื่อนไหวของ BMW ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างอย่างต่อเนื่องของอีสปอร์ต โดยเฉพาะในช่วงเวลานี้ที่มีการระบาดของไวรัสโคโรน่า ทำให้ผู้คนมากมายไม่สามารถได้รับความบันเทิงจากกีฬาดั้งเดิมได้ ในขณะที่อีสปอร์ตยังคงโลดแล่นในรูปแบบออนไลน์

โดย BMW ต้องการที่จะเข้ามามีส่วนร่วมในวงการเกมออนไลน์และอีสปอร์ต เพื่อที่จะสามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่อายุน้อยที่มีกำลังซื้อรถยนต์ของพวกเขาได้

ทั้งนี้ BMW ยังได้จัดกิจกรรมร่วมกับ 5 ทีมดังกล่าว ในส่วนของ “United in Rivalry” และ “United at Home” ซึ่งจะเป็นการทำกิจกรรมการแข่งขันของสมาชิกภายในทีมของทั้ง 5 ทีม เพื่อแสดงให้เห็นถึงสปิริตของพวกเขา

อ่านเพิ่ม: เป็นตัวของตัวเอง! Jihyo วง Twice เผยชอบเล่น League of Legends