ค่ายเกมดังอย่าง Riots Games และ Innersloth ได้ประกาศการคอลแลปกันระหว่างเกม League of Legend และ Among Us ที่เป็นเกมชื่อดังของทั้งสองค่าย 

การจับมือกันของสองค่ายเกมดังนั้นจะเป็นการเพิ่มตัวละครและเนื้อหาที่ได้รับแรงบัลดาลใจจากอนิเมชั่นซีรีย์อันดับ 1 Netflix จากค่าย Riot Games อย่าง Arcane ไปเป็นส่วนนึงเกม Among Us โดยนี่จะเป็นการจับมือระหว่างเกมครั้งแรกของ Among Us นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2018



ในส่วนของ Riot Games อนิเมชั่นซีรีย์ของพวกเขาได้ก้าวข้ามไปสู่โลกของเกมๆอื่นมาก่อนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น PUBG Mobile หรือจะเป็น Fortnite โดยในปีที่แล้ว ทาง Riot Games ได้ล้มเลิกแผนการทำเกมแนว Social Deduction ที่เหมือนกับ Among Us ไป การคอลแลปกันครั้งนี้อาจจะทำให้โปรเจกต์น้ันกลับมาอีกครั้งก็ได้

โดยเราจะบอกทุกอย่างที่ได้เผยออกมาเกี่ยวกับการการคอลแลป ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นวันเปิดตัว ตัวละคร และเครื่องแต่งกายใหม่จาก Arcane

ตัวละครและเครื่องแต่งกายจาก Arcane x Among Us

การคอลแลปของ Riot Games และ Innersloth นั้นจะเป็นการนำชุดและการแต่งกายของเหล่าตัวละครที่อยู่ในอนิเมชั่นซีรีย์ Arcane มาเป็นส่วนหนึ่งของเกม Among Us

เกม Among Us ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดอย่าง Cosmicubes  โดยจะเป็นฟีเจอร์ที่ประกอบด้วยของแต่งกายที่สามารถปล็ดล็อคได้ฟรีและต้องเสียเงิน ซึ่งจะมอบเป็นไอเท็มสะสมให้กับผู้เล่น

โดยตัวละครจาก Arcane นั้นจะมี Skin ของพวกเค้าเองในเกม multiplayer สุดปั่นนี้ ตัวละครที่จะไปโผล่ในเกม Among Us ในการคอลแลปมีดังต่อไปนี้

  • Jinx
  • Heimerdinger
  • Piltover enforcer

รายการเครื่องแต่งกายทั้งหมดที่เพิ่มไปในเกมนั้นจะถูกเปิดเผยในวันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ และอาจจะมีอัพเดตตัวละครที่จะมาเป็นส่วนนึงใน Among us เพิ่มเติมในภายหลัง

วันเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ของ Arcane x Among Us

เหล่าสาวก LOL และ Among Us เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมได้เลย Arcane Cosmicube ฟีเจอร์ใหม่จาก Riot Games x Innersloth นั้นจะมีการปล่อยให้ทุกคนได้สัมผัสกันในวันที่ 12 พฤศจิกายน หรือก็คือวันนี้นั่นเอง

อ่านเพิ่ม: Wild Rift Horizon Cup 2021: โปรแกรม ผล ทีม ช่องทางรับชม