ณธีนนท์ “OctopusZ” วิเศษวิทย์สกุล ผู้จัดการฝ่ายอีสปอร์ตของ Buriram United Esports เผย ทีม PUBG ปราสาทสายฟ้า ระเบิดฟอร์มเยี่ยมในราย PCS Charity Showdown เพราะกลับมาเล่นในสไตล์ของตัวเอง

Buriram United Esports เพิ่งงัดฟอร์มเก่งของพวกเขากลับมา ในการแข่งขันรายการ PUBG Continental Series Charity Showdown – APAC เมื่อวันที่ 21 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการแข่งขันวันที่ 3 ของทัวร์นาเมนต์

โดยการแข่งขันในเกมที่ 11-15 ทัพปราสาทสายฟ้า ระเบิดฟอร์มกินไก่ได้ 2 เกม ทำแต้มรวม 115 คะแนน แต่อยู่อันดับ 2 เนื่องจากมีแต้ม Kill เป็นรอง Arkangle Predator จากฟิลิปปินส์ อันดับ 1 อยู่แค่ 3 Kill เท่านั้น



“สำหรับฟอร์มการเล่นของเราเมื่อวานนี้ต้องบอกว่าน้องๆเล่นได้เข้าฝัก และเล่นด้วยความมั่นใจ” OctopusZ กล่าว

“ก่อนหน้านี้ในสัปดาห์แรกที่ฟอร์มเราอาจจะยังไม่ดี อาจเป็นเพราะน้องเล่นชัวร์เกินไป ไม่ค่อยกล้าเข้าทำ แต่หลังจากที่คุณนก (ไชยชนก ชิดชอบ) ได้กระตุ้นให้ทุกคนโชว์ศักยภาพให้คนทั้งทวีปได้เห็น ทุกคนก็กลับมาเล่นในแบบของตัวเองและทำออกมาได้เยี่ยม”

“ซึ่งหลังจากนี้อีก 5 เกม ที่เหลือ ก็จะพยายามให้ทุกคนเล่นในสไตล์ที่เป็นตัวเองต่อไป จะพยายามทำให้ดีที่สุด ทั้งนี้เราอยากให้ทุกคนเชียร์ทั้ง 5 ทีมจากไทย ให้ได้แสดงฝีมือกันในเวทีระดับนานาชาติ”

สำหรับการแข่งขัน 5 เกมสุดท้ายของศึก PCS Charity Showdown จะมีขึ้นในวันที่ 23 พ.ค. นี้

อ่านเพิ่ม: ทะลุ 2 แสน! MITH PUBG เผยยอดประมูลเสื้อสู้โควิด-19