Jazperr – เบญจรงค์ ไทยเทียมสิงห์ โปรเพลเยอร์ PUBG Mobile ของ MS Chonburi ยอมรับทุกทีมในศึก PUBG Mobile Pro League – SEA Championship Season 4 น่ากลัวทุกทีม โดยมองว่า ศึกหนักที่น่ากังวลอยู่ที่เมืองSanhok ไม่ใช่ Yasnaya

MS Chonburi จบอันดับ 5 ในศึก PUBG Mobile Pro League – Thailand Season 4: Finals เป็นตัวแทนไทยเข้าสู่รอบ SEA Championship Season 4 ซึ่งปัจจุบันอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมรอรับศึกใหญ่ที่กำลังมาถึง

“ดีใจกับลูกทีม และดีใจกับตัวเองด้วยครับ เพราะเราห่างหายจากเวที SEA มาเป็นปีๆแล้ว อยากจะแข่งขันและทำมันให้ดีกว่าเดิม” Jazperr กล่าวถึง ผลงานทีมที่ผ่านเข้าไปเล่น SEA Championship Season 4

“ในการแข่งขันครั้งนี้ก็คิดว่า ต้องทำให้ได้ปานกลางถึงสูงครับ แต่จริงๆอยากทำให้ไปถึงสูงสุดก็จะพยายามให้เต็มที่เพราะว่าเรายังต้องปรับตัวกับการเล่น SEA เพราะเราห่างหายไปสักพักใหญ่ๆ ทีมใหม่ๆที่เราต้องเจอ เราก็ต้องปรับตัวปรับแผน แล้วก็รับมือกับมัน ทำมันออกมาให้ดีครับผม”



นอกจากนี้ยังกล่าวถึงความกังวลในการกระโดดลงเมืองระหว่างแข่งขันว่า “เท่าที่ดูเผินๆ ตอนนี้ Yasnaya ว่างอยู่ คือจะเป็นทีมผม แล้วถ้าจะมีก็คงมีอีกแค่ทีมเดียว ซึ่งไม่น่าเป็นปัญหาเท่าไหร่ เพราะส่วนตัวผมก็มีปัญหาเรื่องของ Sanhok ครับ ที่ตอนนี้มีทั้ง BN และ 4R ที่เข้ามาทับพวกผมเวียดนามกับมาเลเซีย”

“ก็มีศึกษาคู่แข่งบ้างแล้ว แต่ว่าก็คงต้องใช้เวทีลีก ตอนก่อนแข่งรอบ Final เพื่อศึกษาเพิ่มเติม และปรับตัวตรงนั้น แต่ในมุมมองผม คิดว่าน่ากลัวทุกทีม ถือว่าเป็นความไม่ประมาท”

“ก็จะทำให้ดีที่สุดครับ เพราะเราเป็นตัวแทนของทีมไทยอยากให้ทุกคนเชียร์ทีมในประเทศของตัวเอง” Jazperr ทิ้งท้าย

สำหรับ PUBG Mobile Pro League – SEA Championship Season 4 มีทีมเข้าแข่งขันทั้งหมด 18 ทีม จาก 6 ประเทศ ได้แก่ ไทย, เวียดนาม, มาเลเซีย,เมียนมา, อินโดนีเซีย และ กัมพูชา โดย MS Chonburi เป็นตัวแทนไทยร่วมกับอีก 4 ทีมได้แก่ The Infinity, Onyx Esport, Vampire Esports และ FaZe Clan

อ่านเพิ่ม: กว่าจะเป็น VOORRIXxx : เด็กขี้อายผู้ใช้เกมพิชิตความกลัวเพื่อเป็นสตรีมเมอร์