โค้ช Chak กุนซือ Daytrade Gaming เผยเหตุผลที่ทีมต้องเสริมผู้เล่นใหม่เพิ่มเติมจากไลน์อัพเดิมก่อนลุยศึก PUBG Continental Series 7: Asia Pacific และ PUBG Global Championship 2022

Daytrade เพิ่งเปิดตัว Jochwep ซึ่งเป็นเด็กปั้นของ สังกัดที่ก่อนหน้านี้เป็น IGL ของทีมน้องอย่าง Daytrade Nursery ก่อนถูกดันขึ้นทีมชุดใหญ่เพื่อลุยสองรายการสำคัญในปลายปี



โค้ช Chak เผย Daytrade เตรียมพร้อมรับมือทุกสถานการณ์

Daytrade Gaming Jochwep

ด้านโค้ช Chak ออกมาเผยถึงเหตุผลที่ทีมต้องมีผู้เล่นสำรองในสองรายการใหญ่ว่า “เราจำเป็นต้องหาผู้เล่นให้ครบโควต้าเพื่อลุยศึก PCS7 และ PGC2022 ไปพร้อมกัน”

“ด้วยที่ประสบการณ์ตอน PNC  ผู้เล่นหลักป่วย ทำให้หน้าที่จะตกไปยังโค้ชทันที  การไป PGC2022 ครั้งนี้เราจะนำผู้เล่นไปเผื่อ หรือที่เราเรียกว่า ผู้เล่นสำรอง นั่นเอง”

“ฝากถึงแฟนคลับที่เชียร์ DAY ว่า  ภาพรวมตลอดทั้งปีนี้ เรามุ่งมั่นเตรียมทีมให้พร้อมทุกสถานการณ์ ใช้ประสบการณ์มาปรับปรุงการเตรียมทีมตลอดเวลา”

“ครั้งนี้เราจะเดินทางไปแข่งอย่างพร้อมที่สุดทุกตำแหน่ง  เมื่อทีมงาน นักแข่งพร้อมรบ ก็ขอให้ท่านผู้ชมเชียร์กันโดยสนุกและมีความสุขกันครับ”

สำหรับ Jochwep เป็นเด็กปั้นของ Daytrade Gaming โดยเป็นอดีต IGL ของทีมน้องอย่าง Daytrade Nursery ก่อนถูกดันขึ้นทีมชุดใหญ่เพื่อร่วมแข่งขันรายการ PUBG Continental Series 7: Asia Pacific และ PUBG Global Championship 2022

อ่านเพิ่ม: Ezqelusia ร่ายยาวโดนมองหมดยุค-ยืนยันแข่งต่อแน่นอน