Ezqelusia โปรเพลเยอร์ PUBG ของทีม MiTH ออกอาการปลื้มสุดๆ หลังหนึ่งในสมาชิกกลุ่ม Ezqelusia Family ลงทุนนำชื่อตัวเองไปสักลงบนแขนเพื่อแสดงความชื่นชมของผู้เล่นที่ชื่นชอบ

Ezqelusia Family เป็นกลุ่มคนที่ชื่นชอบ Ezqelusia ซึ่งมีสมาชิกเกือบ 500 คน โดยล่าสุดมีหนึ่งในสมาชิกของกลุ่มได้โพสต์ภาพรอยสักบนแขนของตัวเองที่เป็นชื่อ และโลโก้ของโปรเพลเยอร์วัย 25 ปี พร้อมเผยเหตุผลที่มาของรอยสักนี้ว่า

“ขออนุญาต FC Ezqelusia ทุกๆคน ผมชื่นชอบในการทำงานของกรีน ทัศนคติของกรีน ตัวตนของกรีน และผลงานของกรีนมากๆ ทีแรกว่าจะทำเคสโทรศัพท์ แต่ทนไม่ไหวขอสักเลยแล้วกันเอาไว้เป็นแรงบันดาลใจในการทำงานของผม ผมจะติดตามผลงาน และเชียร์กรีนตลอดไป”



หลังจากนั้น Ezqelusia ได้เห็นโพสต์ดังกล่าว ก่อนจะแคปมาโพสต์ลงหน้าเพจ Ezqelusia ด้วยความรู้สึกยินดีว่า “ขอเก็บไว้อีกหนึ่งในภาพทรงจำ ว่าทุกวันนี้เรายืนอยู่นี้เพราะอะไร ขอบคุณนะครับที่คอยเป็นแรงผลักดันให้ผมเสมอสำหรับทุกๆคนเลย”

“ขอบคุณคุณเบียร์มากๆครับ ที่เลือกที่จะนำชื่อผมไปไว้ในร่างกายของตัวเอง ใจนายแม่งโครตได้ ขอบคุณจริงๆครับ”

สำหรับ Ezqelusia เป็หนึ่งในผู้เล่นมากประสบการณ์ในวงการ PUBG ซึ่งก่อนหน้านี้มีส่วนสำคัญพา MiTH กลับสู่การแข่งขันระดับเอเชียอีกครั้งในศึก PUBG Continental Series 5: Asia Pacific เมื่อปี 2021

อ่านเพิ่ม: 2 สมัยติด! Nova Esportsโกยแต้มวันสุดท้ายจบแชมป์ PMGC 2021