Online Station เอาใจแฟนๆไอดอล และ แฟนๆ Esports จัดการแข่งขันสุดพิเศษ ด้วยการรวบรวมวงไอดอลไทยทั้ง 16 วง  มาลงสนามแข่ง Esports ในเกม PUBG MOBILE ในรายการ  “Online Station Esports Series : Idol League” รวมเงินรางวัลกว่า 50,000 บาท

โดยรายการแข่งขันนี้ เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกของวงการ Esports  ไทย และครั้งแรกของวงการไอดอล ที่นำเหล่าวงไอดอลทั้ง 16 วง อย่าง  SiamDream , FEVER , Sweat16 , I-MI , Daisy Daisy, School Day, HappyTail, Melt Mallow, Shining Star , Aster, Secret12  ร่วมด้วยวงน้องใหม่ อย่าง HATOBITO, Aliszt , AMERYU , SUMOMO และ WISH23  ที่พร้อมทั้งกายและใจ มาลงสนามแข่งเกมสุดฮิต อย่าง PUBG MOBILE ในรูปแบบของการ Live Stream  

ภายใต้กติกาที่ว่า แต่ละวงต้องส่งเมมเบอร์ในวง  มาเป็นผู้เล่น 4 คน อาจจะสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละสัปดาห์  โดยแข่งกันในแต่ละสัปดาห์จะแข่งกัน  2 Map คือ Erangel และ Miramar  ด้วยโหมด Third-person prespective (TPP) ทำให้ผู้ชมเหมือนหลุดเข้าไปในสนามและได้เข้าไปเชียร์กันแบบประชิดตัว  และใช้ระบบการเก็บคะแนนแบบ League  จัดเต็มตลอด 6 สัปดาห์  พร้อมด้วย 2 พิธีกร“ดลลี่ Online Station” และ “หนึ่งเมียป่วน” จากช่อง  “Tack มาแล้วจ่ะ ครีเอเตอร์คู่หูของหนุ่ม แทค ภรัณยู ที่จะมาคอยเพิ่มสีสันในเกมมากขึ้น  

เริ่มการแข่งขันในวันจันทร์ที่ 28 กันยายน 2563  และติดตามได้ทุกวันจันทร์จนถึง  2 พฤศจิกายน 2563  ตั้งแต่เวลา  20.00 น. เป็นต้นไป  โดย แฟนๆ สามารถติดตามให้กำลังใจและติดตามกัน กดไลค์กดแชร์ พร้อมสามารถติดตามรายชื่อผู้เล่นของทั้ง 16 วง ได้ที่  YouTube : Online Station และ   Facebook : Online Station