Chamber รับเป็นเอเจนท์ตำแหน่ง Sentinel ที่มีความคล่องแคล่วมากที่สุด ด้วยความสามารถเฉพาะตัวอย่าง Rendezvous ที่ช่วยให้ Chamber เทเลพอร์ตระหว่างจุดที่วางสกิลได้

ในวันนี้ เราจะมาเผยเทคนิคการวางสกิล Rendezvous ในแผนที่ Bind ที่จะช่วยให้ผู้เล่น Chamber สามารถเทเลพอร์ตระหว่างไซต์ A และ ไซต์ B ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถโยกไซต์ไปช่วยเพื่อนได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ดีดนิ้ว



เทคนิคการวางสกิล Rendezvous เพื่อเทเลพอร์ตระหว่างไซต์ A และ B ในแผนที่ Bind 

แท่นสกิล Rendezvous ของ Chamber มีรัศมีในการวางให้เชื่อมกันทั้งหมด 30 เมตร เพื่อที่จะไม่ให้ Chamber สามารถเทเลพอร์ตระหว่างไซต์ได้ในแผนที่ส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม Bind เป็นแผนที่ที่ค่อนข้างเล็ก ไซต์ A และ B จึงอยู่ใกล้พอที่จะวางแท่นสกิล Rendezvous ในแต่ละไซต์

โดยในก่อนเริ่มรอบ ให้ใช้สกิล Rendezvous ไว้ที่มุมของ U-Hall ส่วนอีกหนึ่งจุดให้วางไว้ที่มุม Cubby ของไซต์ B ซึ่งรัศมีของทั้งสองจุดจะทับซ้อนกันพอดี และจะทำให้ผู้เล่น Chamber สามารถเทเลพอร์ตระหว่างไซต์ได้ทุกเมื่อที่ต่องการ

นอกจากนี้  ตำแหน่งจุดเทเลพอร์ตเหล่านี้ยังช่วยให้แน่ใจว่าคุณจะปลอดภัยในขณะที่กำลังวาร์ปมา และยังเป็นมุมที่ดีในการจัดการกับคู่ต่อสู้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม อย่าลืมที่จะสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมให้ชัดเจนว่าคู่ต่อสู้ยังไม่บุกเข้าไซต์ เพราะไม่เช่นนั้นคุณจะเกิดอันตรายในขณะที่วาร์ปมาได้

อ่านเพิ่ม: XERXIA ปะทะ X10! สรุป 8 ทีมเข้ารอบเพลย์ออฟ VCT TH