X10 CRIT โพสต์โซเชียลถึง XERXIA ใส่เบา ๆ หลังทั้งสองทีมมีโปรแกรมดวลกันในศึก  VALORANT Tour Thailand Stage 1 รอบเพลย์ออฟ วันที่ 24 ก.พ. นี้

X10 ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟในฐานะรองแชมป์กลุ่ม A ด้วยสถิติชนะ 2 แพ้ 1 ส่วน XERXIA จบด้วยแชมป์กลุ่ม C ด้วยผลงานไร้พ่ายชนะรวด 3 เกมติดต่อกัน



โดย X10 CRIT มีประเด็นพิพาทกับผู้เล่นของ XERXIA ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่นของ X10 ทั้หมด ประกอบด้วย Crws, foxz, sushiboys, sScary และ โค้ช Zeus โดยพาทีมไปเล่นเวทีชิงแชมป์โลกมาแล้วสองครั้งในรายการ VCT 2021: Stage 2 Masters – Reykjavík และ VALORANT Champions 2021 อย่างไรก็ตามกลับแยกทางกันไม่สวย เมื่อมีประเด็นดราม่าเรื่องเงินโบนัสจำนวน 15 ล้านบาท จากการไปแข่งขันชิงแชมป์โลก ที่แม้ทั้งสองฝั่งจะออกมาอธิบายถึงสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ยังคงไม่สามารถหาข้อยุติได้

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ XERXIA โพสต์ผลจับสลากว่า จะต้องเจอกับ X10 โดยมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากกับการเจอกันของสองทีมที่มีข้อพิพาทกันอยู่ หลังจากนั้น X10 ออกมาตอบโต้แบบน่ารัก ด้วยคำพูดของ Flukky หนึ่งในสมาชิกของทีมว่า “ใส่ผมเบา ๆ นะครับ ผมยังเด็กอยู่” ถือเป็นสีสันก่อนจะเจอกันในรอบน็อคเอาท์ที่จะถึงนี้

สำหรับ X10 CRIT จะพบกับ XERXIA ในศึก VALORANT Tour Thailand Stage 1 รอบเพลย์ออฟ แข่งแบบ Bo3 วันที่ 24 ก.พ. 2022 เวลา 17.00 น.

อ่านเพิ่ม: XERXIA ปะทะ X10! สรุป 8 ทีมเข้ารอบเพลย์ออฟ VCT TH