SuperBusS เพลเยอร์ FULL SENSE เปิดเผยเคยโดนคนดูถูกในช่วงก่อตั้งทีม ก่อนพิสูจน์ตัวเองจนเป็นแชมป์ VCT Champions Tour 2021: APAC Last Chance Qualifier

ทีม Valorant ของ FULL SENSE เผชิญแรงกดดัน และคำดูถูกตั้งแต่เริ่มสร้างทีมลงแข่งขัน ก่อนที่ล่าสุดจะประสบความสำเร็จเอาชนะ Northeptionในรอบ Grand Finals 3-2 คว้าตั๋วลุยศึก VALORANT Champions 2021 ที่เบอร์ลิน ในปลายปีนี้

“เคยมีหลายคนดูถูกเรา มีคนเคยบอกกับตาลว่า มึงไปทีมอื่นเถอะ มึงทำกับเพื่อนไม่ประสบความสำเร็จหรอก เขาพูดแบบนี้เลย แต่ทุกวันนี้เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า พวกเราทำได้”

“จุดเริ่มต้นของทีมผมคือ กอล์ฟ(ChAlalala)ทำงานสนามบิน ยืนสแกนประเป๋าเงินเดือน 20,000 บาท แต่ลาออกมาแข่งเกมกับเพื่อน”



“ตาล(JohnOlsen)ตอนนั้นเล่น CS:GO ลีกจีนจะดึงตัวไปเงินเดือน 70,000 บาท แต่อยู่ไทยเงินเดือน 15,000 บาท คุยโทรศัพท์แล้วตอบกลับทางนั้นไปว่า ผมอยากเล่นกับเพื่อนยอมทิ้งเงินเดือน 70,000 บาท ลัม(LAMMYSNAX) จะโดนพ่อฆ่าตาย พ่อให้เรียน แต่มาแข่งเกม แต่เขาก็เรียนไปด้วยแข่งไปด้วย”

“ส่วนตัวผม แม่ให้ลาออกแล้วกลับไปทำงานที่บ้าน แต่ผมบอกแม่ว่า ผมอยากเล่นเกมกับเพื่อนก่อน งานที่บ้านจะทำเมื่อไหร่ก็ได้ แม่แทบไล่ออกจากกองมรดก(หัวเราะ) แต่ตอนหลังที่คุยกัน แม่ผมก็เข้าใจ”

“เราซ้อมกันมาทั้งปี แต่ผมพูดเลยว่า ตอนผ่าน REJECT มาได้ ผมคิดว่าเราจะไปตั้งแต่ NUTURN Gaming แล้ว เพราะนี่คือทีมที่คว้าอันดับ 3 ของโลกในรายการ VCT 2021: Stage 2 Masters – Reykjavík แมพแรกโดน แมพสอง 13-3 จนแมพสามทำได้ 13-0 ตอนนั้นพวกเรานั่งนึกว่า NUTURN ก็เอาเราไม่อยู่”

“เกมเล่น 5 คน ทุกคนในทีมทำหน้าที่ได้ดี ผลสุดท้ายออกมาทีมชนะคนชมทุกคน ผมดีใจที่ทั้งน้อง เพื่อน ทำหน้าที่ออกมาได้ดี น้ำตาแตก ทุกคนร้องไห้หมด”

อ่านเพิ่ม: ไม่ใช่แค่แมพต่อแมพ! FULL SENSE เผยเก็บละเอียดทุก Round โค่น Northeption