ทัวร์นาเมนต์ชิงแชมป์โลกครั้งแรกของเกม Valorant อย่าง Valorant Champions 2021 ที่มีผู้เล่นมากฝีมือจากทั่วทุกมุมโลกต่างแสดงความสามารถ พร้อมกับโชว์ช็อตการเล่นที่ยอดเยี่ยมมากมาย โดยในการแข่งขันนี้มีตั้งแต่ช็อตการ Clutch ที่บีบหัวใจจนแทบจะหยุดเต้น ไปจนถึงการเล่นอย่างเชี่ยวชาญให้เหล่าแฟนๆรับชมกันตลอดการแข่งขัน

เราได้จัดอันดับช็อตเด็ดจากรอบแบ่งกลุ่มและรอบเพลย์ออฟของ Valorant Champions 2021 ที่ผ่านมา และนี่คือ 10 ช็อตเด็ดจาก Valorant Champions 2021

10 ช็อตเด็ดจาก Valorant Champions 2021

10. Redgar โชว์ลากหัวคมๆ

กัปตันทีมของ Gambit Esports อย่าง Igor “Redgar” Vlasov โชว์ความแม่นของเขาในขณะที่เขาต้องเจอกับสถานการณ์ที่ยากลำบากหลังจากที่เขาที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายของทีมต้องเจอกับผู้เล่นของ Team Secret ถึงสองคน โดย Redgar โชว์ช็อตลากเป้าสุดคมเก็บ 2 หัว พร้อมกับคว้าชัยชนะในรอบนั้นไปได้แบบไม่มีใครคาดคิด

9. Hunter’s Fury สุดพรีเมียมจาก Sacy

Gustavo “Sacy” Rossi ของ Team Vikings พิสูจน์แล้วว่าเขาคือผู้เล่น Sova ระดับต้นๆของการแข่งขัน Valorant Champions 2021 ที่ผ่านมา หลังจากใช้สกิลอัลติเมตอย่าง Hunter’s Fury เก็บผู้เล่นของทีม Gambit Esports ไปถึง 3 คน และทำให้ทีมของเขาเก็บชัยชนะในรอบนั้นไปได้ แต่น่าเสียดายที่สุดท้าย Gambit คัมแบ็คกลับมาเอาชนะได้ 2-1

8. Jamppi โชว์ความช่ำเก็บ ACE 

Elias “Jamppi” Olkkonen จาก Team Liquid แสดงให้เห็นถึงสกิลการเล่น Valorant สุดช่ำชอง โดย Jamppi ช่วยให้ทีมของเขาคว้าชัยชนะในรอบนั้นด้วยการใช้สกิลของ Sova อย่าง Hunter’s Furry และ Shork Dart เก็บคู่ต่อสู้ไปถึง 3 คน พร้อมกับโชว์ Clutch 1v2 อย่างน่าเหลือเชื่อ

7. Tenz เก็บ 3 หัวด้วย Marshal

Tyson “TenZ” Ngo ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม Sentinels พิสูจน์ความว่าเขายังคงเป็นผู้เล่นระดับต้นๆของวงการ Valorant โดยในแมตช์ที่ Sentinels เจอกับ KRU Esports Tenz ใช้ Marshal คู่ใจเก็บ 3 Headshots ด้วยกระสุน 3 นัด แต่สุดท้ายทีมของเขากลับต้องตกรอบแรก หลังพ่ายไปด้วยสกอร์ 1-2

6. Zombs โชว์ 1 รุม 3 ด้วยปืนพก

ในแมตช์ที่ Sentinels เจอกับ Team Liquid เจ้าพ่อ Rolex อย่าง Jared “zombs” Gitlin ที่ดูเหมือนว่าจะหมดหวังในการเอาชนะรอบนั้นไปแล้ว เหลือรอดเป็นคนสุดท้ายพร้อมกับ Marshal ในมือ และต้องต่อสู้กับผู้เล่นจาก Team Liquid ที่มีอาวุธครบมือถึง 3 คน แต่เขาก็ได้จารึกช็อตปาฏิหาริย์ของการแข่งขันโดยการใช้ปืนพกเก็บ 3 Headshots พร้อมกับเก็บ Clutch อันตราตรึงใจ



5. Crws ปาดเก็บ 3 เปลี่ยนเกม

หนึ่งในช็อตที่เรียกเสียงเฮจากแฟนๆ Valorant ชาวไทย เมื่อผู้เล่นของ Team Envy ที่กำลังวิ่งกรูเข้าไซต์พร้อมกับสกิล Lockdown ของ Killjoy แต่ผู้เล่นชาวไทยของทีม X10CRIT อย่าง ธนเมธส์ “Crws” มหัทธนานุยุตติ ตัดสินใจปาดไปยิงคู่ต่อสู้ถึง 3 ตัว พร้อมกับทำลาย Lockdown ทำให้ทีมของเขาเอาชนะในรอบสำคัญมาได้สำเร็จ

4. Zeek โชว์ Clutch ด้วย HP 10

Zeek ผู้เล่นจากทีม Acend ที่เพิ่งคว้าแชมป์ Valorant Champions 2021 โชว์จังหวะ Clutch 1v4 สุดโหดในรอบชิงชนะเลิศที่พวกเขาเจอกับ Gambit Esports โดยเขาใช้ปืนคู่ใจอย่าง Vandal เก็บ 4 หัวพร้อมกับคว้าชัยชนะในรอบนั้นมาด้วย HP ที่เหลือแค่ 10 เท่านั้น

3. nAts เปิด Viper Pit ไล่ยิงหมดทีม

nAts ผู้เล่นอดีตแชมป์ Masters 3 แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญในการเล่น Viper ของเขา ด้วยการใช้สกิล Viper Pit เพื่อบดบังวิสัยทัศน์ของคู่ต่อสู้ พร้อมกับเดินไล่ยิงผู้เล่นของ Team Secret จนหมดทีมและคว้าชัยชนะรอบนั้นไปได้ในแบบสุดทึ่ง

2. ScreaM โชว์ Tap 3 หัว พร้อมเก็บ Ace

อดีตซูเปอร์สตาร์แห่งวงการ CS:GO จาก Team Liquid อย่าง ScreaM แสดงให้ทั้งโลกเห็นแล้วว่าเขายังเป็นผู้เล่นเบอร์ต้นๆของวงการ FPS โดย ScreaM กับตัวละคร Reyna คู่ใจ ระเบิดพลังเก็บผู้เล่นของทีมแชมป์โลก Valorant อย่าง Acend หมดทีม พร้อมกับช็อต Tap เก็บ 3 Headshots ให้นักพากย์ได้ฮือฮากันยกใหญ่

1. Chronicle ยืนวัดสุดเก็บหมดทีม

Chronicle ผู้เล่นของทีม Gambit Esports แสดงให้เห็นถึงความกล้าหาญ และความแม่นยำของเขา ด้วยการยืนประจันหน้ากับผู้เล่นของทีม KRU Esports ที่กำลังวิ่งกรูเข้าไซต์ พร้อมกับเก็บ 5 Headshots ไปแบบไม่ยากเย็น นั่นแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นชั้นแนวหน้าของวงการ Valorant อย่างแท้จริง

อ่านเพิ่ม: ตามรอยแชมป์โลก Valorant : รวม Setting เป้าเล็งของผู้เล่น Acend