Sentinels โชว์ฟอร์มสมราคาทีม VALORANT เบอร์หนึ่งของโลก หลังเอาชนะ F4Q ทีมจากเกาหลีใต้ ในศึก VCT Masters Berlin วันที่ 4 เมื่อวันที่ 14 ก.ย. ที่ผ่านมา

นอกจากนี้ Tyson “TenZ” Ngo ซูเปอร์สตาร์ของ Sentinels ได้สร้างสถิติใหม่ ทำ Average Combat Score สูงสุดในประวัติศาสตร์ของ VCT Masters ที่ 478 แต้ม

TenZ ทำลายสถิติ ACS สูงสุดในประวัติศาสตร์ VCT Masters จากแมตช์พบกับ F4Q อย่างไร?

TenZ เริ่มเกมแรกในแผนที่ Icebox ด้วยการใช้ปืนพกเก็บผู้เล่น F4Q ไป 4 คน และโชว์ฟอร์มตามมาตรฐานได้ตลอดทั้งเกม

แม้ในแผนที่ที่สองอย่าง Breeze เขาจะเก็บ first-blood ได้แค่ 4 ครั้ง แต่ฟอร์มยังคงเส้นคงวา เก็บคู่ต่อสู้รอบละ 3 คิล ได้ถึง 5 ครั้ง

Sentinels ดราฟต์เอเจนท์มาเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อมีทั้ง Skye, Killjoy, Sova และ Viper เคลียร์พื้นที่ ทำให้ Jett ของ TenZ ไล่เก็บ F4Q ได้อย่างง่ายดาย



นอกจากนี้ เขายังใช้ปืนทุกชนิดได้อย่างเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็น Ghost, Marshall, Phantom, Vandal หรือ Operator เขาไม่เคยพลาดเป้าเลยสักครั้ง

และนั่นทำให้ก่อนช่วงเปลี่ยนฝั่งในแผนที่ Breeze สถิติคิลของ TenZ คนเดียว ก็มากกว่าทั้งทีม Sentinels รวมกันเสียอีก

TenZ ปิดฉากแผนที่ Breeze ด้วย ACS 478 แต้ม และ KDA 32/7/1 ด้วยเอเจนท์ตัวเก่งอย่าง Jett

สถิติดังกล่าว ถือเป็นตัวเลขสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ VCT Masters โดยเจ้าของสถิติคนเก่าคือ Alexandre “xand” Zizi ของทีม Furia และ Tobias “ShadoW” Flodström ของ FunPlus Phoenix ที่ 433 แต้ม ใน VCT Brazil Stage 1 Masters และ VCT EU Stage 1 Masters ตามลำดับ

Sentinels เอาชนะในแผนที่ Icebox ไปด้วยสกอร์ 13-4 รั้งจ่าฝูงกลุ่ม D ด้วยสถิติชนะ 2 แมตช์รวด

สำหรับ Sentinels มีโปรแกรมพบกับ G2 Esports อีกครั้งวันนี้ เวลา 23.00 น. รับชมได้ผ่านทาง Twitch และ YouTube ทางการของ Valorant

อ่านเพิ่ม: เรียกแขกได้ดี! เกมคู่ Sentinels พบ G2 Esports ทำสถิติยอดชมสูงสุดที่ 2