NUTURN Gaming แถลงอำลา Kang “solo” Keun-chul ผู้เล่น Valorant ระดับตำนานของทีมที่ตัดสินใจยุติเส้นทางโปรเพลเยอร์เป็นที่เรียบร้อย

ยอดทีม Valorant ของเกาหลีใต้เป็นหนึ่งในทีมเต็ง VCT 2021: APAC Last Chance Qualifier จากผลงานคว้าอันดับ 3 ใน VCT 2021: Stage 2 Masters – Reykjavík แต่กลับพลาดท่าพ่าย FULL SENSE ตัวแทนจากไทย ด้วยสกอร์ 1-2 และแพ้ DAMWON Gaming 0-2 ในสายล่าง ชวดตั๋วลุยศึกชิงแชมป์โลก VALORANT Champions 2021 และส่งผลให้ทีมตัดสินใจแยกทางผู้เล่นเกือบยกชุดหลังจบทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา



ล่าสุด NUTURN Gaming แถลงแยกทาง Kang “solo” Keun-chul ผู้เล่นคนสุดท้ายจากชุดดังกล่าว โดยเป็นการตัดสินใจยุติเส้นทางโปรเพลเยอร์ของตัวเองในวัย 33 ปี

“มีช่วงเวลาที่ยากลำบากมากมาย และผมจะยุติเส้นทางด้วยช่วงเวลาที่มีความสุขและความทรงจำที่ดี “ตอนนี้ผมกำลังจะเปลี่ยนจากผู้เล่นไปสู่การเป็นโค้ช ทีมยังไม่ได้ตัดสินใจ แต่ผมจะทำให้ดีที่สุดเสมอ” solo แถลงอำลา

สำหรับ Kang “solo” Keun-chul เป็นอดีตผู้เล่น Counter-Strike 1.6, CS:GO ก่อนย้ายมาเกมดัง FPS ชื่อดังอย่าง Valorant และยังเป็นโปรเพลเยอร์ที่อยู่กับ NUTURN Gaming นับตั้งแต่ก่อตั้งทีมอีกด้วย

อ่านเพิ่ม: มาเถอะ สนุกแน่! 3 โปรดังแห่ง CS:GO ที่ควรจะโยกมาสู่สังเวียน Valorant ใน VCT 2022