หลังจากที่ทาง Riot Games ปล่อยคลิปการ rework ตัวละคร Yoru ในเกม Valorant ก็มีเหล่าสตรีมเมอร์มากมายที่รู้สึกตื่นเต้นกับการ rework ครั้งนี้ เช่น Tyson “TenZ” Ngo และ Adil “ScreaM” Benrlitom 2 ผู้เล่นชั้นแนวหน้าของวงการ 

แต่ Jay “Sinatraa” Won สตรีมเมอร์อดีตผู้เล่นอาชีพจาก Sentinels กลับรู้สึกในทางตรงกันข้าม โดยเขาบอกว่า Yoru ยังคงเป็นสายลับที่แย่มาก ถึงแม้ว่าจะมีการ rework ครั้งนี้ก็ตาม

“Yoru แย่มากจริงๆ” Sinatraa กล่าวหลังอ่านโพสต์ State of the Agent ของ Riot Games

อย่างไรก็ตาม แฟนๆของ Sinatraa ในไลฟ์สตรีมยังคงตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงที่ที่กำลังจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถ Fakeout ที่ปรับปรุงใหม่ที่จะส่งร่างโคลนของตัวเองออกไปข้างหน้า ซึ่งหากร่างปลอมดังกล่าวถูกยิง ก็จะระเบิดกลายเป็นแฟลช 



โดยหนึ่งในผู้ชมให้ความเห็นว่าความสามารถ Fakeout ใหม่ของ Yoru นั้น”มันบ้ามากๆ” แต่ Sinatraa กลับตอบกลับว่า Fakeout แบบใหม่เป็นส่วนที่เลวร้ายที่สุดของสกิลที่ปรับปรุงใหม่นี้ โดยมันจะใช้ได้แค่ในแรงค์ Silver เท่านั้น

นอกจากนี้ Sinatraa ยังได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับสกิลอัลติเมต Dimensional Drift แบบใหม่ที่สามารถใช้สกิลอื่นในขณะที่อยู่ในร่างอัลติเมตได้แล้ว โดยเขาได้บอกว่าสกิลทั้งหมดของ Yoru จะมีประสิทธิภาพอย่างมากเมื่อใช้ร่วมกับ Dimensional Drift แต่ความต้องการที่ต้องใช้ถึง 6 แต้มอัลติเมต ทำให้เขาคิดว่ามันจะได้ใช้แค่ไม่กี่รอบ

การ rework ของ Yoru จะมาพร้อมกับ Valorant Episode 4 Act II ซึ่งจะปล่อยออกมาในวันที่ 1 มีนาคม 2022 ต้องรอติดตามดูว่าการ rework ครั้งนี้จะทำให้เขากลายเป็นเอเจนท์ที่ยอดเยี่ยมกว่าที่เคยเป็น หรือจะเป็นแบบที่ Sinatraa บอกไว้ทั้งหมด

อ่านเพิ่ม: ต้องลอง! nAts เผย 3 วิธีไต่แรงค์ Valorant