Crws ผู้เล่นของ XERXIA แชมป์ VALORANT Tour Thailand Stage 1 ยอมรับเจอ MiTH เกมออกมาตึงตามที่คาดหลังเอาชนะ 3-1 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา

XERXIA เคยเจอกับ MiTH มาแล้วในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ยังเอาชนะมาได้ ก่อนจะมาย้ำแค้นในรอบชิงชนะเลิศ คว้าแชมป์ VALORANT Tour Thailand Stage 1 แม้ในเกมที่ 3 XERXIA จะสามารถเอาชนะ MiTH ได้ถึง 13-0 แต่อีก 3 เกมที่เหลือเล่นได้อย่างสูสี

“เรารู้ว่า MiTH เป็นทีมที่เก่งตั้งแต่เจอครั้งแรกในรอบแบ่งกลุ่ม” Crws ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมนัดชิงกับ MiTH

“เกมนี้เราแค่เล่นเกมของเรา ทำให้ดีที่สุดผลจะเป็นอย่างไรก็ช่างแค่ทำเต็มที่ตามซ้อม แต่เรารู้อยู่แล้วว่า เกมมันจะต้องตึงแน่นอน”



เมื่อถูกถามถึงการเข้ามาของ Surf ที่มาแทน Patipan อดีตสมาชิกเก่าที่เคยเล่น Jett ว่า “การเข้ามาของ Surf มีผลอยู่ครับ เพราะหลักๆผมเป็นคนคอมโบกับ Jett อยู่แล้ว พอสลับผู้เล่นก็ต้องเปลี่ยนการเล่นไปจากเดิม ต้องเพิ่มการเล่นให้เข้ากับน้อง พยายามตามน้องหรือให้น้องตามผมให้ทัน ก็ยังมีผิดพลาดอยู่บ้าง แต่ไม่ได้บอกว่าใครผิด แค่มันยังไม่ดีเท่าที่ควรจะเป็น”

“ผมก็หวังว่าในอนาคตพวกผมจะพัฒนาให้ดีกว่านี้” Crws ทิ้งท้าย

สำหรับ XERXIA คว้าเงินรางวัล 250,000 บาท โดยเป็น 1 ใน 3 ทีมร่วมกับ MiTH และ FULL SENSE ไปแข่งขันในรายการ VALORANT Champions Tour 2022: APAC Stage 1 Challengers ซึ่งจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 10 – 27 มี.ค. 2022

อ่านเพิ่ม: สมัยแรก! XERXIA ย้ำแค้น MiTH 3-1 คว้าแชมป์ VCT TH