LEGIJA โค้ชของ Bleed eSports ออกมาปกป้อง yay ลูกทีมของตัวเองที่ต้องเจอกระแสวิจารณ์ และดราม่ามาตลอด

yay ถูกคาดหวังจากแฟนๆ ที่ต้องการให้เขาช่วย Bleed ประสบความสำเร็จในปี 2024 อย่างไรก็ตามภาพรวมของผลงานทั้งเขา และทีมยังไม่เป็นไปในทิศทางที่ต้องการ อีกทั้งสถานการณ์ของทีมแทบเป้นไปไม่ได้แล้วที่จะผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ รายการ VCT 2024: Stage 1 – Group Stage

สินค้าเกมมิ่งเกียร์ที่คุณอาจสนใจ
Razer Hammerhead Pro HyperSpeed True Wireless Gaming Earbuds฿6,990
LOGA YAKSA PRO 75% Clear : Maiyarap edition : wireless Mechanical keyboard฿4,290
SAMSUNG The Freestyle Skin สำหรับเปลี่ยนสีของ The Freestyle฿490 – ฿990 
Razer Fujin Pro Fully Adjustable Mesh Gaming Chair฿32,990
Keycap Valorant ปุ่มคีย์บอร์ดสกิลตัวละคร฿269
โปรดังออกโรงป้อง yay หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมปล่อยคลิปดราม่า
LEGIJA เข้าใจหากแฟนๆ ต้องการวิจารณ์ผลงาน Bleed

LEGIJA เข้าใจหากแฟนๆ ต้องการวิจารณ์ผลงาน Bleed

ขณะเดียวกันล่าสุด yay ได้ตกเป็นประเด็นในวงการ Valorant อีกครั้ง หลังจากที่อดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาในตอนที่เล่นให้กับ DSG ได้ปล่อยคลิปดราม่าออกมา ซึ่งเป็นคลิปที่ yay ได้มีปากเสียงกับเพื่อนร่วมทีมในขณะที่ซ้อมและออกอาการหงุดหงิดใส่เพื่อนร่วมทีม

หลังจากคลิปนั้นถูกปล่อยออกมา ก็ได้กลายประเด็นใหญ่ในวงการ Valorant และก็ได้มีแฟนๆและเหล่าโปรดังมากมายออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ แต่มีโปรเพลเยอร์หลายคนออกมาอยู่เคียงข้างเขา พร้อมกับยืนยันว่า yay นั้นเป็นคนดี และเป็นผู้เล่นที่นิสัยดีมากคนหนึ่ง

ต่อมา LEGIJA เป็นอีกคนที่ออกมาปกป้องลูกทีมอย่าง yay โดยเผยผ่าน X ว่า “คุณสามารถตำหนิเราได้สำหรับผลการแข่งขันที่เกิดขึ้นของเรา นั่นเป็นสิ่งที่ยุติธรรม และเราไม่มีความสุข ผมรับรองได้เลย แต่ให้ yay ได้พักบ้างเถอะ เขาไม่สมควรได้รับเรื่องไร้สาระพวกนี้เลย”

สำหรับ yay และ Bleed ยังเหลือโปรแกรม Group Stage อีกหนึ่งแมตช์เจอกับ DRX ในวันที่ 29 เมษายน 2024 เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

อ่านเพิ่ม: ผู้ก่อตั้ง Bleed ตัดพ้อหลังแพ้ Paper Rex ส่อชวดเข้ารอบเพลย์ออฟ