Sentinels ขาด 2 ผู้เล่นหลักในแมตช์ชน Optic Gaming ในศึก VCT 2022: North America Stage 2 Challengers

Sentinels กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เนื่องจากว่าในตอนนี้ พวกเขายังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลยในศึก VCT 2022: North America Stage 2 Challengers รั้งท้ายตารางกลุ่ม B ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา พวกเขามีคิวเจอกับ Optic Gaming ทีมตัวตึงดีกรีแชมป์ Master Reykjavik 2022 ซึ่งแฟนๆต่างก็เฝ้ารอการดวลกันระหว่าง Tenz และ yay



Sentinels ส่ง Rawkus และ Dani ลงแทน Tenz และ SicK ก่อนพ่าย Optic Gaming 0-2

Sentinels

Sentinels ประกาศผ่านทวิตเตอร์ก่อนการแข่งขันว่าในแมตช์พวกเขาจะส่ง Rawkus และ Dani ลงแข่งขันแทน เนื่องจากว่าสองผู้เล่นหลักของทีมอย่าง Tenz ที่มีอาการป่วย และ SicK ที่มีปัญหาเกี่ยวกับทางครอบครัวกะทันหัน ทำให้พวกเขาไม่สามารถลงแข่งขันได้

แต่ถึงอย่างนั้น ฝั่ง Sentinels ก็ยังพยายามสู้สุดความสามารถ และเล่นได้ดีพอสมควร แต่สุดท้าย ผลก็จบลงด้วยชัยชนะของ Optic Gaming ด้วยสกอร์ 2-0 ส่งผลให้ Sentinels ตกลงไปอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม B และยังไม่สามารถคว้าชัยชนะได้เลย และทำให้โอกาสผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟน้อยลงทุกที

สำหรับตอนนี้ เหล่าแฟนๆก็ได้แค่หวังว่า Tenz และ SicK จะสามารถกลับมาทันในสองแมตช์ที่เหลือ อย่างไรก็ตาม Sentinels มีคิวลงแข่งขันอีกครั้งในวันที่ 5 มิถุนายน โดยจะเจอกับ Faze Clan ทีมอันดับที่ 5 ของตาราง ในเวลา 20.00 น.

อ่านเพิ่ม: VCT 2022 Thailand Stage 2 : โปรแกรม ผล ช่องทางรับชม