การแข่งขันเกม Valorant รายการ VCT Stage 3 – Challengers SEA – Playoffs ต้องถูกเลื่อนออกไป 1 วัน จากสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 โดยจะเริ่มขึ้นในวันที่ 13-16 สิงหาคม 2564

เดิมที ศึก Group Stage VCT Stage 3 – Challengers SEA – Playoffs จะเริ่มต้นในวันที่ 12 สิงหาคม นี้ เพื่อชิง 2 โควต้าไปลุยต่อไป VCT Stage 3 Masters เบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน โดยมีบรรดาทีมคว้าชัยจากรอบคัดเลือกประเทศ VCT Stage 3 Challengers จากประเทศไทย,อินโดนีเซีย,ฟิลิปปินส์ เวียนดนาม,ฮ่องกง และ ไต้หวัน, มาเลเซีย และสิงคโปร์เข้าร่วมการแข่งขัน



อย่างไรก็ตามล่าสุดจากสถานการณ์ระบาดของโควิด-19 ได้ส่งผลกระทบต่อการแข่งขัน ทำให้การแข่งขัน Group Stage VCT Stage 3 – Challengers SEA – Playoffs จะต้องถูกเลื่อนออกไป 1 วัน โดยจะทำการแข่งขันวันที่ 13-16 สิงหาคม แต่การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะไม่ส่งผลกระทบต่อรอบ Playoffs ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 19-22 สิงหาคม

ทั้งนี้ Group Stage VCT Stage 3 – Challengers SEA – Playoffs มี 3 ตัวแทนจากไทยเข้าร่วมประกอบด้วย X10 Esports, Full Sense และ Sharper Esport โดยจะมีการประกาศตารางการแข่งขันอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็ว ๆ นี้

อ่านเพิ่ม: VCT NA Stage 3 Challengers Playoffs: แข่งเมื่อไร ผลการแข่ง ช่องทางรับชม