การแข่งขัน Arena of Valor International Championship รอบแบ่งกลุ่ม Group B ทีม Valencia CF Esports ต้องพบกับ Hong Kong Attitude จากไต้หวันในคู่สุดท้ายของวันนี้ (30 พ.ย.)

Valencia CF Esports ทีมรองแชมป์ RoV Pro League 2021 Winter เปิดตัวไม่สวยนักในวันแรกของการแข่งขัน Group B พวกเขาอยู่ในอันดับที่สี่ของตาราง โดยเก็บได้สามคะแนนหลังจากพลาดท่าพ่าย Saigon Phantom ไปในแมตช์สุดท้ายของวัน

โดยทีมค้างคาวจากประเทศไทยจะต้องเจอกับทีมแชมป์ Garena Challenger Series Summer 2021 จากประเทศไต้หวันอย่าง Hong Kong Attitude ทีมอันดับสองของ Group B ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม เอาชนะ Team Flash และ ArchAngel เก็บไป 6 คะแนนเต็มในวันที่ 2 ที่ผ่านมา



อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ทีมจากไต้หวันจะสามารถกดดันใส่ Valencia ในช่วงต้นเกม แต่ทีมจากไทยก็สามารถเล่นตามเกมของตัวเอง และดึงความได้เปรียบกลับคืนมา จนปิดเกมแรกไปได้ และยังคงทำได้ดีในเกมที่ 2 พวกเขาพยายามเปิดเกมรุกใส่อย่างหนักหน่วงแบบไม่ให้คู่ต่อสู้ตั้งหลัก จนสามารถเอาชนะไปในที่สุด ทำให้ Valencia CF Esports มอบความพ่ายแพ้ครั้งแรกให้กับ Hong Kong Attitude ไปด้วยสกอร์ 2-0 และคว้า 3 แต้มสำคัญมาได้สำเร็จ

จากชัยชนะครั้งนี้ ทำให้ Valencia CF Esports ใน Group B จะมีคะแนนรวมที่ 6 คะแนน และจะขึ้นไปเป็นอันดับที่ 3 ร่วมของตารางร่วมกับทีม Hong Kong Attitude ที่พวกเขาเพิ่งเจอในแมตช์ที่ผ่านมา

เหล่าแฟนๆ RoV ชาวไทยสามารถตามไปให้กำลังใจทีมตัวแทนจากประเทศไทยกันต่อในวันพรุ่งนี้ตอนเวลา 17.30 น. โดยจะเป็นการแข่งขันระหว่าง Buriram United Esports กับตัวแทนจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Xesports

อ่านเพิ่ม : คืนฟอร์ม! Buriram โชว์เดือดซัด Team Olympus คว้า 3 แต้มแรก AIC 2021