OB.Neon ทีม Dota 2 จากฟิลิปปินส์ชื่อดังประกาศแยกทางกับสมาชิกคนสำคัญของทีมอย่าง Ravdan “Hustla” Narmandakh หรือที่รู้จักกันในอีกชื่อ Narman

Hustla เข้าร่วมกับ OB.Neon เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2021 แทนที่ Rolen Andrei Gabriel “skem” Ong ที่ออกจากทีมไป และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญที่ช่วยพาทีมคว้าแชมป์ Huya Winter Invitational 2021 ที่เอาชนะ RNG ไปด้วยสกอร์ 3-1 



นอกจากนี้ เขาเป็นผู้เล่นสำคัญที่ช่วยพาทีมรอดจากการตกชั้น ในรายการ DPC SEA 2021/22 Tour 1: Division พร้อมกับเอาชนะทีม Top 8 รายการ TI11 อย่าง T1 ก่อนที่เขาและทีมจะตัดสินใจแยกทางกันอย่างเป็นทางการ

“เราขอขอบคุณ Narman สำหรับความพยายามของเขา การเล่นที่ทรงพลังและความตลกของเขาจะเป็นสิ่งที่ทุกคนในสโมสรคิดถึงอย่างแน่นอน โชคดีนะ Narman!” OB.Neon กล่าวผ่านโพสต์เฟซบุ๊ก

จากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ทำให้ตอนนี้ OB.Neon เหลือผู้เล่นแค่ 4 คน ได้แก่ Jinn Marrey “Palos” Lamatao, Tri Daya “MamangDaya” Pamungkas, Michael Roi “Enryu” Ladines และ Federico Jr. Cartagina “Abeng” Dicdican ซึ่งพวกเขาจะต้องหาตัวแทนให้ทันก่อนการแข่งขัน DPC SEA 2021/22 Tour 2: Division I ที่จะเริ่มในวันที่ 14 มีนาคม 2022

อ่านเพิ่ม: มันบ่แม่น! ponlo ชี้ ผู้เล่น SEA ไม่เข้าใจความสำคัญของ Pos 5