Alliance องค์กรอีสปอร์ตชื่อดังของยุโรป ประกาศแยกทางผู้เล่นทีม Dota 2 อย่าง Rodrigo “Leslão” Santos และ Ondřej “Supream^” Štarha เพิ่มอีกสองราย

ผลงานของ Alliance ย่ำแย่มาตั้งแต่ The International 10 (TI10) หลังทำได้เพียงจบอันดับ 9-12 ของรายการ ส่งผลให้ต้องปรับทัพครั้งใหญ่ โดยเหลือ Nikobaby และ Handsken ไว้เพียงสองคน โดยปรับ Handsken ไปรับตำแหน่งกัปตันทีม และเป็นผู้เล่นตำแหน่ง Position 5



ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา Leslão และ Supream^ เป็นสองรายล่าสุดที่ต้องแยกทางกับทีม โดยทั้งสองคนเพิ่งเข้ามาร่วมทีมเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และได้ร่วมลงแข่งกับทีมเพียงสองเดือนเท่านั้น

ผลงานของพวกเขาใน DPC WEU 2021/22 Tour 1: Division I กลับสาหัสยิ่งกว่า หลังเอาชนะได้แค่ครั้งเดียว และแพ้ไปถึง 6 ครั้ง กอดคอกับน้องใหม่อย่าง Coolguys ตกชั้นสู่ Division II จนต้องเริ่มปรับทัพด้วยการแยกทางกับ Simon “Handsken” Rasmus Haag กัปตันทีม และโค้ช Niklas “okcya” Koskinen เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จากการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ทำให้ Alliance เหลือผู้เล่นในทีม Dota 2 เพียงสองคน คือ Nikolay “Nikobaby” Nikolov และ dam “Aramis” Moroz โดยพวกเขาจะเริ่ม DPC WEU 2021/22 Tour 2: Division II ในัวันที่ 14 มีนาคม นี้

อ่านเพิ่ม: เยี่ยมหรือยับ? ชมคลิป Team Spirit ลองเล่น LoL ครั้งแรกในชีวิต